Tiết lộ sốc vụ bán trinh học sinh ở Hà Nội: Sau khi bị lừa bán trinh, lại bị ép đi bán dâm nhiều lần

Xã hội 15/01/2020 07:49

Sau khi bị lừa đảo bán trinh, một số em học sinh lại tiếp tục bị đe dọa, ép phải bán dâm thêm một vài lần nữa. Nếu như không muốn đi, các em phải lôi kéo bạn của mình tham gia vào đường dây này.

Ngày 12/1, Trung tâm tin tức VTV24 đã công bố phóng sự về vụ việc nhiều em học sinh ở huyện Ba Vì, Hà Nội bị ép buộc bán trinh. Sự việc này ngay lập tức đã gây phẫn nộ trong dư luận.

Tiết lộ sốc vụ bán trinh học sinh ở Hà Nội: Sau khi bị lừa bán trinh, lại bị ép đi bán dâm nhiều lần - Ảnh 1

Ảnh cắt từ clip VTV24.

Theo thông tin trên báo Đất Việt, những em học sinh trong sự việc trên được xác định là học sinh lớp 9 tại trường THCS Khánh Thượng, huyện Ba Vì. Một số em sau lần đầu tiên bị lừa bán vào đường dây mại dâm thì tiếp tục bị các đối tượng đe dọa bằng cách gọi người đến đánh và yêu cầu đi bán dâm thêm một vài lần nữa. Nếu như không muốn đi, các em phải lôi kéo bạn của mình tham gia vào đường dây ấy.

Bị dụ dỗ đi khách, chính các nạn nhân lại trở thành công cụ kiếm tiền cho những kẻ môi giới khi chúng ăn chặn gần hết số tiền 1,5 - 2 triệu đồng sau mỗi lần khách trả.

Cũng theo nguồn tin trên, ông Phùng Ngọc Oanh, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Ba Vì cho biết, trường THCS Khánh Thượng đã nắm bắt tư tưởng và động viên các em đi học bình thường. Hiện vẫn chưa rõ có bao nhiêu đứa trẻ đã bị lạm dụng và dụ dỗ vào đường dây này. Vì tâm lý chung của những em gái là muốn giấu kín sự thật đầy nhơ nhuốc và đau lòng.

Tiết lộ sốc vụ bán trinh học sinh ở Hà Nội: Sau khi bị lừa bán trinh, lại bị ép đi bán dâm nhiều lần - Ảnh 2

Ảnh cắt từ clip VTV24.

Còn theo thông tin trên báo Tổ Quốc, đường dây mua bán trinh các học sinh tại huyện Ba Vì bị vỡ lở khi 1 thầy giáo phát hiện và thông báo với chính quyền địa phương.

Theo đó, tại báo cáo gửi UBND xã và công an xã, thầy giáo này trình bày: "Vào hồi 14h15 phút, ngày 09/12/2019 thực hiện lịch dạy thêm - học thêm, trên đường đến trường tôi đã phát hiện trên đoạn đường từ cổng trường đi ra thôn xx có 01 xe taxi đang dừng tại ngõ vào hộ nhà ông Đ.V.N. và hộ ông N.V.B, và 01 xe máy màu trắng không có biển số có 02 nữ trên xe (người ngồi sau mặc áo khoác màu hồng) đang vẫy tay vào trong ngõ.

Khi thấy tôi đi gần đến ngõ thì hai người trên xe máy liền chạy xe đi, xe taxi lùi lại sau ngõ. Khi đi qua ngõ, tôi phát hiện thấy có 02 học sinh nữ của nhà trường là N.T.T.H. và N.P. T. lớp 9x đang di chuyển từ trong ra, tôi dừng xe và quay lại thì xe taxi liền di chuyển ra phía thôn xx.

Sau đó tôi đã yêu cầu 2 học sinh vào văn phòng và gọi PHHS đến để trao đổi. Qua trao đổi, học sinh đã khai báo là bị hai chị tên là A. và Y. gọi đi tiếp khách".

Hiện tại, vụ việc trên vẫn đang được Công an huyện tiến hành điều tra.

Như đã thông tin, trong đoạn phóng sự của VTV24 đăng tải ngày 12/1, một em học sinh lớp 9 trên địa bàn huyện Ba Vì cho biết, đã được một đàn chị học lớp 11 của trường THPT trên địa bàn giới thiệu vào đường dây này.

Em học sinh được hứa hẹn sẽ được làm "việc nhẹ lương cao", "chỉ làm khi rảnh rỗi" với số tiền công là 500 ngàn. Sau đó, em học sinh được các đối tượng trong đường dây dẫn đến một nhà nghỉ, đã có 2 người đàn ông đang ngồi chờ để thực hiện "giao dịch". Tại đây, em học sinh đã buộc phải quan hệ tình dục với người đàn ông lạ mặt.

Sau mỗi vụ mua bán, các em sẽ được trả một khoản tiền, dao động từ 5 - 10 triệu đồng. Như trường hợp của em học sinh trên, em được trả 10 triệu đồng, nhưng khi số tiền đến tay em chỉ còn lại 500.000 đồng. Có những trường hợp, các em còn không nhận được một đồng nào từ những vụ "mua bán bẩn thỉu".

Sốc: Nghi vấn nhiều trẻ em bị lừa, "ép" vào đường dây mua bán trinh ở Hà Nội

Mới đây, Trung tâm tin tức VTV24 đã công bố đoạn clip được quay bằng camera giấu kín ghi nhận những trường hợp bị ép bán trinh trong đường dây mua bán trinh tiết tại huyện Ba Vì. Điều đáng nói ở đây chính là đối tượng bị ép bán trinh mới chỉ là những em học sinh trung học 14 - 15 tuổi. Sự việc đã gây chấn động dư luận.

TIN MỚI NHẤT