Thông tin bất ngờ vụ bé gái 9 tuổi ở Hải Dương tử vong

Xã hội 30/04/2018 12:54

Cơ quan CSĐT xác nhận, cháu T. tử vong do ngạt cơ học, bị thít cổ và có dấu hiệu của tội phạm giết người.

Như đã đưa tin,  cháu Nguyễn Thị Ánh T. (9 tuổi), trú tại phố Đức Minh, phường Thanh Bình, TP. Hải Dương (Hải Dương) tử vong vào trưa 28/4 khiến dư luận xôn xao và có nhiều thông tin cho rằng, nạn nhân bị mẹ đẻ cho uống thuốc diệt cỏ.

Thông tin cho phóng viên, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hải Dương cho hay, khoảng 13h chiều cùng ngày, đơn vị nhận được tin báo của Công an TP. Hải Dương về việc cháu T. tử vong nghi do bị mẹ đẻ là chị Nguyễn Thị Ng. (SN 1980) ép uống thuốc diệt chuột.

Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người liên quan. Cơ quan CSĐT tiến hành thu giữ sợi dây chuyền kim loại trên cổ cháu bé và từ đây nguyên nhân vụ việc được hé lộ.

Thông tin bất ngờ vụ bé gái 9 tuổi ở Hải Dương tử vong - Ảnh 1

Khu vực gia đình chị Ng. sinh sống. Ảnh: P.Thúy

 Theo đó, khoảng 11h ngày 28/4, anh Nguyễn Xuân Kh. (chồng chị Ng.) đi làm về thấy cửa nhà khóa trong và gọi không có ai trả lời. Linh tính có chuyện không hay, anh Kh. tiến hành phá cửa vào nhà phát hiện, cháu T. (con gái thứ 2) đang nằm ở tầng 1 bất tỉnh, toàn thân tím tái và không thấy chị Ng. cùng con trai út đâu.

Khi lên tầng 2 kiểm tra phòng ngủ, anh thấy cháu K. (8 tháng tuổi) đang ngồi khóc bên cạnh chị Ng. Trước tình thế nguy cấp, chị Ng. và cháu T. được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, các bác sỹ thông báo cháu T. đã tử vong ngoài viện.

Thời điểm, chị Ng. được người thân đưa đi cấp cứu, tinh thần hoảng loạn đòi tự cắn lưỡi, đập đầu vào tường và hiện tại nạn nhân vẫn trong trạng thái bị rối loạn tâm thần. Riêng con trai út của gia đình được đưa đi kiểm tra tại bệnh viện trên Hà Nội và rất may cháu không bị ảnh hưởng, sức khoẻ bình thường.

Sau khi tiến hành thu thập tài liệu và bằng các biện pháp nghiệp vụ điều tra, Cơ quan CSĐT xác nhận, cháu T. tử vong do ngạt cơ học, bị thít cổ, có dấu hiệu của tội phạm giết người.

Thông tin bất ngờ vụ bé gái 9 tuổi ở Hải Dương tử vong - Ảnh 2

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương, nơi mẹ con chị Ng. được đưa vào cấp cứu. Ảnh: Đ.Tùy

Bác sĩ Thắng - Phó trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cho biết: “Trong quá trình cấp cứu, chúng tôi không thấy xuất hiện mùi lạ từ cơ thể cháu T. Cho nên, về góc độ chuyên môn, không thể khẳng định mẹ nạn nhân có cho cháu bé uống thuốc diệt cỏ hay không. Còn trong lưỡi chị Ng. không phát hiện vết cắn”.

Trước đó, chị Ng. được bác sĩ phát hiện bị ung thư trực tràng nên buồn chán và có biểu hiện trầm cảm. Đặc biệt, cách ngày xảy ra vụ việc khoảng 1 tuần, chị Ng. hay nói nhảm muốn chết và muốn mang theo con đi cùng.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT tiếp tục làm rõ

Bé gái 9 tuổi bị mẹ ép uống thuốc chuột tử vong do bị xiết cổ

Ngày 29-4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương (Hải Dương) đã xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Nguyễn Thị Ánh Tuyết (9 tuổi, trú tại TP Hải Dương). Nạn nhân tử vong do ngạt cơ học, bị xiết cổ.

TIN MỚI NHẤT