Thợ bảo dưỡng điều hoà "choáng váng" khi bước vào căn nhà siêu bẩn, tưởng đi lạc vào bãi rác với quần áo, chăn gối đổi màu "cháo lòng"

Xã hội 14/03/2019 10:15

Hình ảnh căn phòng siêu bẩn, ngập ngụa rác thải được một thợ sửa điều hoà chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người "sốc toàn tập". Bởi không chỉ có chăn gối đổi màu đen kịt mà còn có quần áo, vỏ chai, túi nylon, vỏ bao thuốc, thức ăn thừa... vứt tứ tung.

Người ta thường nói "cái răng cái tóc là góc con người", bởi thế mà chỉ cần nhìn bề ngoài gọn gàng, xinh xắn là có thể dễ dàng đánh giá tính cách, lối sống của một người. Tuy nhiên, đôi khi cũng có những trường hợp đặc biệt khiến nhiều người hoài nghi về quan niệm này, đơn cử như có những người vẻ ngoài thực sự xinh đẹp, hút mắt thế nhưng ở nhà lại luộm thuộm, lôi thôi quá chừng.

Thợ bảo dưỡng điều hoà 'choáng váng' khi bước vào căn nhà siêu bẩn, tưởng đi lạc vào bãi rác với quần áo, chăn gối đổi màu 'cháo lòng' - Ảnh 1

Dòng chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người choáng váng

Có lẽ tâm lí phòng mình mình ở, nhà mình mình dọn chẳng ai vào ngắm nghía, nên nhiều người cũng chẳng buồn sắp xếp khiến căn phòng cứ ngày một chất chồng rác thải. Mới đây, trên mạng xã hội cũng chia sẻ hình ảnh căn phòng nhỏ hẹp mà khiến ai đó đi vào đều tưởng mình đang "đi lạc" vào căn nhà hoang hay thậm chí là bãi rác nào đó chứ không phải là nơi có người ở. 

"Căn phòng như vậy nhưng vẫn nhớ vệ sinh máy lạnh định kì. Cứ ngỡ những căn phòng này chỉ có trong tưởng tượng. Nhưng nay đã được gặp ngoài đời thật. Hình ảnh có thật 100% và được 1 đồng nghiệp của mình chụp lại'', đoạn chia sẻ của tài khoản T.C trên group Không Sợ Chó. 

Thợ bảo dưỡng điều hoà 'choáng váng' khi bước vào căn nhà siêu bẩn, tưởng đi lạc vào bãi rác với quần áo, chăn gối đổi màu 'cháo lòng' - Ảnh 2

Căn phòng ngập rác, không còn một chỗ trống để bước vào

Kèm theo đó là hình ảnh căn phòng chỉ khoảng hơn 10m2 nhưng dường như chẳng có một chỗ trống. Xung quanh không gian nhỏ hẹp ấy được chất đống các loại rác thải vứt lẫn lộn khiến nhiều người chẳng thể phân biệt được đâu là đồ dùng được đâu là thứ bỏ đi. 

Quan sát kĩ có thể thấy những chiếc chăn đệm dưới sàn nhà dường như đã đổi màu đen kịt, chất đống bên trên là thập cẩm la hán nào là các loại túi nylon, vỏ chai nhựa, rồi cả quần áo, sách vở, gấu bông... vứt la liệt từ trên bàn tràn xuống nền nhà. 

Thợ bảo dưỡng điều hoà 'choáng váng' khi bước vào căn nhà siêu bẩn, tưởng đi lạc vào bãi rác với quần áo, chăn gối đổi màu 'cháo lòng' - Ảnh 3

Quần áo chất thành đống, rác thải sách vở vứt lẫn lộn vào đống chăn gối đã đổi màu đen kịt

Thợ bảo dưỡng điều hoà 'choáng váng' khi bước vào căn nhà siêu bẩn, tưởng đi lạc vào bãi rác với quần áo, chăn gối đổi màu 'cháo lòng' - Ảnh 4

Nhìn căn phòng khiến nhiều người lầm tưởng mình đang đi lạc vào một bãi rác nào đó

Dù đã từng chứng kiến những căn phòng lộn xộn, nhưng nhìn những hình ảnh này nhiều người không khỏi choáng váng, và được cơ hội "mở rộng tầm mắt" khi có một người ở bẩn đạt cảnh giới "thượng thừa". 

Thậm chí, đến cả chiếc điều hoà cũng phải gánh đến cả "tấn bụi bẩn" bên trong, khi tháo ra bảo dưỡng khiến ngay cả nhân viên sửa chữa cũng phải mắt chứ A mồm chữ O.

Chứng kiến những hình ảnh trên, nhiều người đành phải gật đầu khẳng định đúng là không có người bẩn nhất mà chỉ có người bẩn hơn. Thậm chí nhiều dân mạng còn hoài nghi đây có phải là... nhà hoang? 

"Đúng là không thể trông mặt mà bắt hình dong, có khi ra đường sáng sủa bóng bẩy nhưng về nhà không khác gì một bãi rác. Có khi mỗi lần đánh giá ai thì phải về thăm chỗ ở trước mới phải. Nhìn căn phòng này mà nổi da gà, chắc phải mất cả tuần lau dọn mới sạch sẽ được", tài khoản D.L chia sẻ. 

Thợ bảo dưỡng điều hoà 'choáng váng' khi bước vào căn nhà siêu bẩn, tưởng đi lạc vào bãi rác với quần áo, chăn gối đổi màu 'cháo lòng' - Ảnh 5Thợ bảo dưỡng điều hoà 'choáng váng' khi bước vào căn nhà siêu bẩn, tưởng đi lạc vào bãi rác với quần áo, chăn gối đổi màu 'cháo lòng' - Ảnh 6

Thợ bảo dưỡng điều hoà 'choáng váng' khi bước vào căn nhà siêu bẩn, tưởng đi lạc vào bãi rác với quần áo, chăn gối đổi màu 'cháo lòng' - Ảnh 7

Phần lọc gió của điều hoà còn bám đầy bụi đất khiến nhiều người rùng mình

"Phòng này bỏ hoang được mấy năm rồi vậy? Thật sự không tưởng tượng được lại có ai đó ngày ngày ăn ngủ sinh hoạt giữa một cái "bãi rác" đồ sộ như vậy. Sợ quá", một bạn khác hốt hoảng. 

Chia sẻ thêm với chúng tôi, tài khoản T.C - người chia sẻ những bức ảnh trên khẳng định những hình ảnh này có thật 100% và do một đồng nghiệp của anh ghi lại được trong một lần đi bảo dưỡng điều hoà ngày 12/3. 

"Máy lạnh này vừa mới vệ sinh hôm nay tại ngôi nhà ở Bình Tân, TPHCM. Và người sống ở đây là 1 người đàn ông độc thân 45 tuổi. Mình được biết là chủ nhà này đã 3 năm chưa dọn nhà, và hàng ngày người này vẫn sống giữa căn phòng ngổn ngang đồ đạc và rác thải như vậy. Nhìn ổ cắm vẫn có sạc điện thoại, đồ ăn trên bàn vẫn còn, bao thuốc vẫn mở nữa.

Có lẽ họ không có khái niệm bẩn và sạch nữa, chỉ vì điều hoà đóng bụi quá lâu, chạy không mát nữa nên bắt buộc mới phải gọi thợ thôi", T.C cho biết. 

Bên cạnh đó, là một thợ bảo dưỡng điện lạnh, tài khoản T.C cũng cho biết anh từng gặp rất nhiều căn phòng bừa bộn, ngập rác nhưng không hề bẩn tới mức này. "Mình làm bên điện lạnh, nhiều khi bước vào phòng mà vừa làm vừa ói. Có những nhà thì vào nhà vệ sinh lấy nước nó còn tệ hơn vệ sinh công cộng. Nền nhà thì tóc cả mớ, đi mà nó quấn cả vào chân. Nhưng thật sự chưa căn nhà nào bẩn như căn phòng này cả". 

Sống chung với chị chồng phiên bản ở bẩn: Bỏ nội y còn vết "tới tháng" lẫn với áo quần khác, tã lót em bé giặt cùng khăn mặt

"Quần áo chị chồng em thay ra, cái quần chị mặc khi "tới tháng" nên nó bị dính bẩn, chị không vò qua mà vứt vào máy giặt. Em góp ý rất nhẹ nhàng mà chồng em bảo em càm ràm, hắn bảo em ích kỉ không hiểu chuyện".

TIN MỚI NHẤT