Thiếu niên 13 tuổi hiếp dâm bé gái 7 tuổi ở Cà Mau?

Xã hội 31/10/2018 06:09

Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ bé gái 7 tuổi bị thiếu niên 13 tuổi cùng xóm hiếp dâm.

Thiếu niên 13 tuổi hiếp dâm bé gái 7 tuổi ở Cà Mau? - Ảnh 1

Thấy bé gái bỏ đi, thiếu niên chạy theo kéo nạn nhân đến phía sau nhà người dân gần thực hiện hành vi hiếp dâm. Ảnh minh họa

 Ngày 30/10, nguồn tin Báo Giao thông, Công an tỉnh Cà Mau đang tiến hành xác minh làm rõ vụ bé gái 7 tuổi trên địa bàn bị hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 27/10, trong lúc bé gái (7 tuổi, ngụ huyện Ngọc Hiển, Cà Mau) đang chơi trước sân nhà thì bị thiếu niên 13 tuổi (ngụ cùng xóm) đang chơi cùng, dùng chân đá vào chân bé gái.

Lúc này, bé gái bỏ đi thì bị thiếu niên này đuổi theo và kéo bé gái đến phía sau nhà một người dân gần đó thực hiện hành vi hiếp dâm. Vụ việc sau đó được bé gái kể lại cho bà ngoại của mình nghe.

Sáng hôm sau, người nhà bé gái đã đưa cháu đến cơ quan Y tế gần đó khám và có kết kết luận là bé gái có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, nên gia đình đã trình báo đến cơ quan chức năng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thiếu niên 13 tuổi hiếp dâm, cứa cổ bé gái 14 tuổi được nhận xét là người hiền lành, ngoan ngoãn

Nhận được thông tin đối tượng Hà Văn Nhượng (13 tuổi) hiếp dâm, cứa cổ bé gái 14 tuổi, gia đình và người dân địa phương vô cùng bất ngờ vì từ trước đến nay, Nhượng được nhận xét là người hiền lành, ngoan ngoãn.

TIN MỚI NHẤT