Thi thể cạnh chuồng lợn: Nữ sinh bị xâm hại, vật cứng đập vào đầu

Xã hội 08/02/2019 18:11

Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên có dấu hiệu bị xâm hại, sau đó kẻ thủ ác siết cổ và dùng vật cứng đập vào đầu.

Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên đã trực tiếp nghe và chỉ đạo công tác điều tra vụ phát hiện thi thể nữ sinh Mỹ Duyên bên cạnh chuồng lợn. Ban chuyên án đã nghe báo cáo cụ thể về vụ việc, phân tích, đánh giá từng chi tiết thu thập được. 

Thi thể cạnh chuồng lợn: Nữ sinh bị xâm hại, vật cứng đập vào đầu - Ảnh 1

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân

Bước đầu, ban chuyên án đã có manh mối về đối tượng gây án và đang tiếp tục khoanh vùng, truy theo dấu vết nóng của đối tượng nghi vấn.

Thi thể cạnh chuồng lợn: Nữ sinh bị xâm hại, vật cứng đập vào đầu - Ảnh 2

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ việc

Theo đó, khoảng 18h ngày 4/2 (chiều 30 Tết), khi hai mẹ con Duyên đang đi bán gà ở chợ Mường Thanh, phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ thì có một người đàn ông khoảng từ 36 - 38 tuổi tới hỏi mua gà với số lượng lớn.

Người đàn ông sau đó xin số điện thoại của nạn nhân Duyên và đến 18h cùng ngày thì liên lạc lại mua 10 con gà, yêu cầu nạn nhân chuyển đến khu vực chợ C13 phường Thanh Trường.

 Đến khuya không thấy Duyên về, người thân trong gia đình tổ chức đi tìm nhưng không có tung tích. 

Chiều 6/2, người dân phát hiện xe máy của Duyên dựng trên đường ở đội 18, xã Noong Luống, cách nhà hơn 20km.

Thi thể cạnh chuồng lợn: Nữ sinh bị xâm hại, vật cứng đập vào đầu - Ảnh 3

Nạn nhân trước khi gặp nạn 

Đến khoảng 10h ngày 7/2, người dân tại đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên phát hiện thi thể Duyên tại khu vực chuồng lợn của một gia đình vắng chủ nhà, cách đường quốc lộ 12 khoảng 50m.  

Công an công bố đặc điểm nghi phạm sát hại cô gái giao gà ở Điện Biên

Công an huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên vừa công bố những đặc điểm của kẻ liên quan đến vụ giết cô gái giao gà vào tối 30 Tết.

TIN MỚI NHẤT