Thanh niên chết dưới hồ có hai vết thương trên người

Xã hội 05/12/2018 14:18

Người dân đi dạo nghe tiếng động dưới hồ nên kiểm tra thì phát hiện một thanh niên đuối nước. Thi thể nạn nhân có hai vết thương.

Tối 4/12, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) điều tra nguyên nhân tử vong của một thanh niên tại hồ Đồng Nai (phường 1, TP Bảo Lộc).

Khoảng 14h cùng ngày, người dân đi dạo tại hồ Đồng Nai thì nghe tiếng động mạnh dưới nước nên kiểm tra. Mọi người sau đó phát hiện một thanh niên đang chới với rồi chìm dần nên tri hô.

Thanh niên chết dưới hồ có hai vết thương trên người - Ảnh 1

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Minh Lộc.

Công an TP Bảo Lộc nhận được tin báo và huy động gần 20 cảnh sát đến hiện trường để cứu hộ. Khoảng 20 phút lặn tìm, cảnh sát đưa được nạn nhân lên bờ nhưng người này đã tử vong.

Nạn nhân là nam, cao gần 1,7 m, nặng khoảng 70 kg, ngoài 30 tuổi, chưa rõ danh tính và địa chỉ. Trên người nạn nhân mặc quần đùi và áo phông sọc đỏ đen.

Theo kết quả khám nghiệm ban đầu, trên người nạn nhân có 2 vết thương. Gần hiện trường có xe máy nghi của nạn nhân để lại.

Thanh niên chết dưới hồ có hai vết thương trên người - Ảnh 2

Hồ Đồng Nai. Ảnh: Google Maps.

Hé lộ nguyên nhân Phó Chỉ huy quân sự bắn chết Phó Chủ tịch phường

Chiều 3-12, UBND thị xã Ayun Pa đã có báo cáo nhanh về việc nổ súng, khống chế con tin tại trụ sở phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai gửi UBND tỉnh Gia Lai.

TIN MỚI NHẤT