Thai nhi văng khỏi bụng mẹ ở Bình Dương tiên lượng khó qua khỏi

Xã hội 03/06/2018 06:24

Theo bác sĩ dù tích cực điều trị nhưng bé không phản xạ, máu trào ra đường mũi, miệng, tim rời rạc, tiên lượng khó qua khỏi.

Đến chiều ngày 2/6, thai nhi con của chị Phạm Thị Loen (27 tuổi, quê Tiền Giang), một trong ba nạn nhân của vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe máy va chạm với container xảy ra vào chiều 1/6 tại khu vực đường ĐT743, đoạn qua phường An Phú (thị xã Thuận An, Bình Dương) vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương trong tình trạng nguy kịch.

Cụ thể theo bác sĩ, bé sơ sinh nhập viện trong tình trạng tím tái, không thở, không phản xạ. Cơ thể bầm trầy da vùng ngực, máu trào ra đường mũi, miệng, tim rời rạc. Ekip điều trị đã ba lần truyền các chế phẩm máu, dùng vận mạch hỗ trợ tim cho em bé nhưng không kiểm soát được tình trạng rối loạn đông máu, đa chấn thương vùng đầu. Dù đã tích cực điều trị nhưng tình trạng rất nặng, khó lòng qua khỏi.

Thai nhi văng khỏi bụng mẹ ở Bình Dương tiên lượng khó qua khỏi - Ảnh 1

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Trước đó ở thời điểm xảy ra tai nạn, bé Phạm Thị Huyền (4 tuổi) do văng xuống đường sau khi xe máy của chị Loen va chạm với container BKS 61C-314.68 lưu thông hướng từ TX.Dĩ An về TX.Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) đã bị chiếc xe này cán tử vong tại chỗ. Chị Loen bị xe cán qua người cũng tử vong trong viện, trong khi thai nhi 7 tháng tuổi văng khỏi bụng mẹ.

Các bác sĩ đã dùng chữ "Bình An" để đặt tên cho bé thay người mẹ với mong muốn điều kỳ diệu có thể xảy ra.

Va chạm với xe container, bé gái 3 tuổi tử vong, thai nhi 7 tháng trong bụng mẹ văng ra ngoài

Người phụ nữ đang mang thai 7 tháng điều khiển xe máy chở theo con gái 3 tuổi lưu thông trên đường bất ngờ va chạm với xe container. Vụ việc khiến bé gái 3 tuổi tử vong tại chỗ và thai nhi của trong bụng người phụ nữ bị văng ra ngoài.

TIN MỚI NHẤT