Tắm biển sau khi ăn đám cưới, 1 người đàn ông chết đuối

Xã hội 30/04/2019 06:00

Một nhóm người sau khi ăn đám cưới xong đã rủ nhau đi tắm biển, hậu quả 1 người bị sóng cuốn và tử vong do ngạt nước.

Chiều 29/4, ông Lê Đình Đức, Trưởng Công an xã Kỳ Xuân (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa có một người đàn ông tử vong do đuối nước.

Tắm biển sau khi ăn đám cưới, 1 người đàn ông chết đuối - Ảnh 1

Nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, vào 16h cùng ngày, sau khi đi đám cưới về, anh Nguyễn Khánh H. (SN 1975, trú phường Nam Hà, TP.Hà Tĩnh) cùng nhóm bạn đến tại vùng biển thuộc xóm Xuân Thắng, xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh để chơi và tắm biển.

Trong quá trình xuống tắm cùng 2 người bạn, do gặp gió to nên anh H. không may bị sóng cuốn, tử vong. Hai người bạn của anh may mắn bơi được vào bờ nên thoát nạn.

Nhận được tin báo, Công an xã Kỳ Xuân và người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm và sau 30 phút đã tìm thấy anh H. nổi trên mặt nước, nhưng đã tử vong. Hiện, thi thể của anh H. đã được bàn giao cho gia đình đưa về nhà mai táng.

Trước đó, chiều 24/4, em N.Đ.T. (học lớp 6 Trường THCS Đặng Dung, xã Tùng Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) được bố chở ra bãi biển Xuân Hải (xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà) để tắm biển. Trong lúc tắm, em T. cũng bị sóng cuốn mất tích và tử vong.

 

Rủ nhau tắm mát ở chân cầu, 1 em nhỏ đuối nước thương tâm

Trong lúc tắm mát tại khu vực cầu Diễn Kim, huyện Diễn Châu (Nghệ An), 2 em nhỏ bất ngờ sẩy chân xuống vùng nước sâu đuối nước. Mặc dù được phát hiện, cứu vớt ngay sau đó, nhưng một em đã không qua khỏi.