Rủ nhau tắm mát ở chân cầu, 1 em nhỏ đuối nước thương tâm

Xã hội 01/04/2019 06:00

Trong lúc tắm mát tại khu vực cầu Diễn Kim, huyện Diễn Châu (Nghệ An), 2 em nhỏ bất ngờ sẩy chân xuống vùng nước sâu đuối nước. Mặc dù được phát hiện, cứu vớt ngay sau đó, nhưng một em đã không qua khỏi.

Trưa 31/3, ông Nguyễn Viết Mãn – Chủ tịch UBND xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu (Nghệ An) xác nhận với PV Infonet, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một em nhỏ tử vong thương tâm.

Rủ nhau tắm mát ở chân cầu, 1 em nhỏ đuối nước thương tâm - Ảnh 1

Khu vực cầu Diễn Kim, nơi xảy ra vụ việc.

Theo ông Mãn, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30’ ngày 31/3 tại khu vực chân cầu Diễn Kim, bắc qua lạch biển nối 2 xã Diễn Bích và Diễn Kim (thuộc huyện Diễn Châu).

Trong lúc tắm mát tại đây, em T.V.N (học sinh lớp 3, trú tại xóm Quyết Thắng, xã Diễn Bích) và một em nhỏ khác ở cùng xóm không may sẩy chân xuống vùng nước sâu, đuối nước.

Phát hiện sự việc, một số người dân gần đó đã hô hoán cùng nhau nhảy xuống cứu được em nhỏ đi cùng, còn em N. được mọi người tìm thấy cách đó không lâu nhưng đã tử vong.

 Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã đến động viên, thăm hỏi gia đình bị nạn, cùng bà con hàng xóm tổ chức mai táng cháu bé xấu số theo phong tục của địa phương.

Rủ nhau tắm mát ở chân cầu, 1 em nhỏ đuối nước thương tâm - Ảnh 2

Mặc dù được mọi người cứu vớt ngay sau đó nhưng một em nhỏ đã không qua khỏi.

Trước đó, vào trưa 29/3, em N.T.Q (15 tuổi, trú tại xã Tân An, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) đi dự một đám cưới trên địa bàn.

Dự tiệc được một lúc, do mâu thuẫn với bạn, Q. bất ngờ bỏ đi. Đến chiều tối cùng ngày, người nhà không thấy Q. về, gọi điện cũng không liên lạc nên đã báo cho chính quyền địa phương để tổ chức tìm kiếm.

Sau hơn một ngày tìm kiếm, thi thể em Q. được lực lượng chức năng và gia đình phát hiện ở một hồ nước sâu cách nhà khoảng 500m.

Được biết, Q. đã bỏ học giữa chừng từ năm 2018. Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi để điều tra nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để đưa về mai táng.

Dân làng đẫm nước mắt khóc thương 8 em học sinh chết đuối, dọc con phố nhỏ có đến 7 đám tang

Vụ đuối nước thương tâm trên sông Thịnh Minh (TP Hòa Bình) đã cướp đi sinh mạng của 8 em học sinh cấp 1 và 2 trong lúc ra khu vực này đá bóng.

TIN MỚI NHẤT