Sự thật trong lời khai của kẻ giết người rồi bỏ vào thùng nước

Xã hội 18/09/2018 06:25

Nghi can đột nhập vào nhà bà L., với mục đích giết nạn nhân để cướp tài sản và định thực hiện hiếp dâm.

Sự thật trong lời khai của kẻ giết người rồi bỏ vào thùng nước - Ảnh 1

Nghi can Thạch Đen tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp

Chiều tối 17/9, Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh đã bắt khẩn cấp đối với Thạch Đen (35 tuổi, ngụ xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, Sóc Trăng) khi y đang ở nhà. Đen là nghi can sát hại bà T.T.M.L. (47 tuổi, ngụ ấp Trường Lộc, xã An Mỹ, huyện Kế Sách) vào đêm 14/9.

Làm việc với công an, bước đầu Đen khai nhận, vào đêm 14/9, anh ta đột nhập vào nhà bà L. với mục đích giết người phụ nữ này để cướp tài sản. Sau khi sát hại bà L., Đen lấy đi 1 sợi dây chuyền và định thực hiện hành vi hiếp dâm, nhưng thấy nạn nhân đã chết, nên Đen đẩy xác bà L. vào trong thùng chứa nước ở nhà tắm.

Như Báo Giao thông đã thông tin, vào sáng 15/9, hàng xóm ở gần nhà bà L. không thấy người phụ nữ này mở cửa, nên mọi người đã phá cửa vào nhà kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ này chết lõa thể trong thùng nước. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an xã An Mỹ phối hợp với Công an huyện Kế Sách có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra. Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy, nạn nhân bị xâm hại và chết do ngạt nước.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Sự thật trong lời khai của kẻ giết người rồi bỏ vào thùng nước

Nghi can đột nhập vào nhà bà L., với mục đích giết nạn nhân để cướp tài sản và định thực hiện hiếp dâm.

TIN MỚI NHẤT