Sau loạt tin đồn rạn nứt, chú rể ngoại quốc bất ngờ đăng dòng trạng thái có nội dung "lạ" ám chỉ cô dâu 65 tuổi

Xã hội 29/06/2020 17:04

Sau những trạng thái tiêu cực của chú rể Joni trên facebook cá nhân và tin đồn vợ chồng họ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" thì cách đây 1 giờ, anh chàng có đăng tải 1 đoạn "tâm thư" dành cho cô vợ lệch tuổi.

Gần đây, cặp đôi cô dâu 62 tuổi lại nổi sóng MXH với loạt video phẫu thuật thẩm mỹ đến biến dạng khuôn mặt. Trong lúc hình ảnh của cô Hoa Sao được chia sẻ khắp các trang mạng thì cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa lại cảm thấy may mắn vì bản thân chọn cuộc sống bình yên không thị phi.

Câu chuyện về cặp đôi cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa (Long Thành, Đồng Nai) và chú rể người Pakistan luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cặp đôi vừa phải gánh trọn loạt "drama" oái oăm mà đến nhân vật chính cũng không lường trước như: Chồng Tây bạo hành, chồng cũ nói xấu công khai hay gần đây nhất là tin đồn rạn nứt.

Trong khi fanpage giả có tên Nguyễn Thị Hoa vẫn mượn danh cô dâu 65 tuổi để tạo "phốt" thì cặp đôi này chọn cách "bỏ ngoài tai".

Sau những trạng thái tiêu cực của chú rể Joni trên facebook cá nhân và tin đồn vợ chồng họ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" thì cách đây 1 giờ, anh chàng có đăng tải 1 đoạn "tâm thư" rất mùi mẫn dành tặng cô vợ lệch tuổi.

Sau loạt tin đồn rạn nứt, chú rể ngoại quốc bất ngờ đăng dòng trạng thái có nội dung 'lạ' ám chỉ cô dâu 65 tuổi - Ảnh 1

Bài đăng mới nhất của Joni dành cho cô vợ lệch tuổi

Nội dung dòng trạng thái như sau:

"Anh muốn đứng trước mặt em 1 lần/ Để nói rằng: Anh yêu em rất nhiều

Chỉ muốn 1 đời, bên anh là bóng hình/ Khi cô đơn cho anh được ở gần em

Chỉ muốn làm chiếc lá mùa thu/ Để làm bạn, lưu vào từng trang vở

Chỉ muốn làm ngôi sao nhỏ/ Theo em trên mọi nẻo đường

Chỉ muốn làm tóc trên vai/ Để em đau lòng, anh tự mình mang đi tất cả

Chỉ cần vậy thôi, nhiều điều anh ấp ủ/ Chỉ muốn nói rằng: Anh thật sự yêu em!".

Không ngờ anh chàng này cũng khá lãng mạn. Bởi bình thường, anh chàng này không hay bày tỏ tình cảm trên facebook cá nhân hay những câu văn thơ ngọt ngào, bay bổng. Có lẽ đây cũng là 1 cách để anh ta khẳng định tình cảm của mình trước những lời đồn đại ác ý. 

Theo như những gì cô Hoa chia sẻ, chồng trẻ rất quan tâm, chăm sóc cô, từ nấu ăn cho đến xoa bóp chân tay. 

Sau loạt tin đồn rạn nứt, chú rể ngoại quốc bất ngờ đăng dòng trạng thái có nội dung 'lạ' ám chỉ cô dâu 65 tuổi - Ảnh 2

Cặp đôi mới cùng nhau đi du lịch

Cô Hoa cho biết: "Vợ chồng tôi sống với nhau gần 10 tháng trời không một tiếng lớn. Tuy có tuổi nhưng tâm hồn tôi rất trẻ. Được chồng yêu tâm hồn tôi như tuổi đôi mươi. Tình yêu với tôi không bao giờ già cả. Anh ấy rất chiều chuộng săn sóc tôi từng bữa ăn. Đi mưa trơn trượt anh thường nắm tay tôi dìu lên thềm nhỏ.

Tuy ngôn ngữ bất đồng nhưng trao đổi một là chúng tôi biết đến mười. Chúng tôi thường kể nhau nghe những gì đẹp của nước mình. Có đêm đến hai ba giờ sáng. Những việc nặng nhọc trong nhà tự tay anh và còn không cho tôi đi xe máy nữa. Đi đâu anh cũng đèo".

Đối mặt với hàng loạt sự cố cô Hoa cho biết không riêng bản thân cô mà ai cũng mệt mỏi vì những ý kiến tiêu cực của cộng đồng mạng xuất phát từ những bài đăng của fanpage giả kia. Dù không hiểu nhiều tiếng Việt nhưng là 1 người chồng, Joni động viên vợ: "Joni bảo tôi không được lên mạng. Và những hình ảnh trong facebook của hai đứa đều xoá hết. Nếu không xoá họ sẻ móc ra và đăng lên. Anh ấy nói với tôi: 'Hãy im lặng, tôi và bạn hạnh phúc là ok".

Chính vì điều ấy nên hiện tại cặp đôi chỉ đăng những trạng thái hạnh phúc, bình yên bên nhau.

Xôn xao tin cô dâu 65 tuổi khoe đắt show biểu diễn đám cưới, chuẩn bị xuất ngoại lưu diễn mong mọi người ủng hộ

Mới đây trên Fanpage Nguyễn Thị Hoa đã đăng tải thông tin về cô dâu 65 tuổi chuẩn bị có chuyến xuất ngoại lưu diễn đầu tiên sau khi nổi tiếng.

TIN MỚI NHẤT