Ra cây ATM rút tiền, bất ngờ nhặt được gần 100 triệu đồng

Xã hội 23/03/2023 10:43

Khi ra cây ATM rút tiền, anh Nguyễn Văn Sơn bất ngờ nhặt được gần 100 triệu đồng và đã trình báo, giao nộp cơ quan công an trả lại người mất.

Ra cây ATM rút tiền, bất ngờ nhặt được gần 100 triệu đồng - Ảnh 1

Ông Phạm Văn Trí (ở giữa) nhận lại số tiền đánh rơi được anh Nguyễn Văn Sơn trao trả

Trước đó, vào lúc 19h30 ngày 2/3, anh Nguyễn Văn Sơn (sinh năm 2000, ở tổ 19 phường Lãm Hà, Kiến An, TP. Hải Phòng) đến rút tiền tại cây ATM Ngân hàng Quân đội trên đường Lê Duẩn, phường Bắc Sơn và phát hiện tại vị trí cây ATM có rất nhiều tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng rơi vãi.

Không rõ số tiền trên là của ai, anh Sơn đã gom lại rồi nhanh chóng mang toàn bộ số tiền này đến Công an phường Bắc Sơn trình báo, giao nộp và nhờ cơ quan Công an tìm, chuyển lại cho người đánh rơi.

Qua kiểm đếm của anh Sơn cùng Công an phường Bắc Sơn, tổng số tiền mà anh nhặt được tại cây ATM kể trên là 99.500.000 đồng.

Công an phường Bắc Sơn đã tiến hành niêm phong toàn bộ số tiền tiếp nhận từ anh Sơn đồng thời báo cáo nội dung vụ việc đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Kiến An để xác minh làm rõ nguồn gốc cũng như tìm chủ sở hữu của số tiền bị đánh rơi trên.

Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, tiến hành xác minh, cơ quan Công an đã xác định được chủ nhân của số tiền trên là ông Phạm Văn Trí (sinh năm 1958, ở khu đô thị Cựu Viên, phường Bắc Sơn, Kiến An).

Ngày 22/3, sau khi đã hoàn tất các thủ tục xác minh, đại diện Công an phường Bắc Sơn đã tổ chức trao trả toàn bộ số tiền 99.500.000 đồng trên cho ông Phạm Văn Trí.

Khẩn trương đưa sản phụ từ xã đảo Thạnh An vào đất liền cấp cứu

Vào ngày 22/3, sản phụ T.T.K.T (38 tuổi, ấp Thạnh Hoà, xã đảo Thạnh An) có nguy cơ cao tiền sản giật, cần tiến hành hồi sức và khẩn trưởng chuyển sản phụ vào đất liền càng sớm càng tốt.

TIN MỚI NHẤT