Phượng Thị Nở tái sinh sau 1 năm lột xác: Bắt đầu cuộc sống mới ở Sài Gòn, vẫn sợ bị dân mạng gièm pha

Xã hội 01/04/2018 10:19

Đã 1 năm trôi qua kể từ ngày Kim Phượng, hay nổi tiếng hơn với biệt danh Thị Nở tái sinh, trở thành hiện tượng mạng xã hội. Cô nàng đã có những phút trải lòng về cuộc sống hiện tại của mình.

Quách Thị Kim Phượng (còn được biết đến với biệt danh Thị Nở tái sinh) từng là cái tên được nhắc đến rất nhiều vào khoảng thời gian 1 năm trước với hành trình đập mặt đi xây mới của mình. Hoàn cảnh của mẹ đơn thân rất éo le khi vốn dĩ mang vẻ mặt xấu xí với làn da đen nhẻm, đầy mụn, đôi gò má cao, mùi thô kệch, răng hô, môi dày thâm. Chính ngoại hình này đã đẩy cuộc đời Phượng vào sự cô đơn, bị xa lánh, không có bạn bè và cuộc hôn nhân không có tình yêu.

Phượng ôm con về nhà ngoại và chính thức trở thành mẹ đơn thân sau những bức bối ở nhà chồng. Sau đó, người mẹ trẻ quyết thay đổi cuộc đời, bắt đầu từ khuôn mặt bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Thế là sau hàng chục ca phẫu thuật lớn nhỏ, làm răng, chăm sóc da, Kim Phượng đã có một diện mạo dễ nhìn hơn và ít nhiều thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Phượng Thị Nở tái sinh sau 1 năm lột xác: Bắt đầu cuộc sống mới ở Sài Gòn, vẫn sợ bị dân mạng gièm pha - Ảnh 1

Phượng Thị Nở trở thành hiện tượng mạng xã hội với hành trình thay đổi diện mạo của mình.

Phượng Thị Nở tái sinh sau 1 năm lột xác: Bắt đầu cuộc sống mới ở Sài Gòn, vẫn sợ bị dân mạng gièm pha - Ảnh 2

Cô công khai toàn bộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.

Phượng Thị Nở tái sinh sau 1 năm lột xác: Bắt đầu cuộc sống mới ở Sài Gòn, vẫn sợ bị dân mạng gièm pha - Ảnh 3

Và sau đó là một nhan sắc không thể tin được so với quá khứ.

 

Đã tròn 1 năm kể từ ngày Phượng Thị Nở xuất hiện trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Đến nay, cô nàng cho hay đã tìm được sự hài lòng với cuộc sống và đang có nhiều dự định mới cho tương lai của chính mình và con gái.

Sau khi thoát khỏi dung nhan xấu xí, Phượng Thị Nở cũng từng nhiều lần nói về chuyện tình yêu của mình trên trang cá nhân trong đó có việc có người yêu hơn 6 tuổi và lại là trai tân. Lần đó Phượng đã rất vui và còn từng nghĩ tới một mái ấm gia đình với người đó bởi anh chấp nhận quá khứ, thậm chí còn rất chiều chuộng con gái của cô.

Dù không chia sẻ danh tính cũng như hình ảnh rõ mặt của người yêu khi đó, nhưng với những gì được thể hiện trên trang cá nhân, có thể thấy mẹ đơn thân này rất hạnh phúc. Tuy nhiên, những chuỗi ngày đắm say trong tình yêu đó lại chưa được bao lâu thì người ta lại thấy Phượng trải lòng về chuyện cô không còn ở bên mối tình đầu đó nữa. Và còn đau lòng hơn khi bạn trai của cô lại đối xử với Phượng một cách quá phũ phàng.

Phượng Thị Nở tái sinh sau 1 năm lột xác: Bắt đầu cuộc sống mới ở Sài Gòn, vẫn sợ bị dân mạng gièm pha - Ảnh 4

Nhưng sau đó Phượng lại buồn vì mối tình sớm kết thúc.

Bẵng đi một thời gian, người ta không thấy Phượng nhắc gì đến chuyện tình yêu nữa cho đến mới đây. Cô trải lòng, cô vẫn chưa tìm được người yêu thương, chở che mình để nghĩ đến việc đi bước nữa.

Phượng Thị Nở tái sinh sau 1 năm lột xác: Bắt đầu cuộc sống mới ở Sài Gòn, vẫn sợ bị dân mạng gièm pha - Ảnh 5Phượng Thị Nở tái sinh sau 1 năm lột xác: Bắt đầu cuộc sống mới ở Sài Gòn, vẫn sợ bị dân mạng gièm pha - Ảnh 6

"Hiện tại em rất hài lòng với những gì đang có. Em đã chuyển vào Sài Gòn sống. Dù cuộc sống ở Sài Gòn của em cũng chưa thể gọi là ổn định lắm, em chưa có công việc nào cụ thể, cũng chưa thể đón con gái vào ở cùng nhưng ít nhất đó là một khởi đầu tốt cho một tương lai mới.

Bản thân em nhiều khi vẫn thấy buồn vì những lời nói ác ý của người đời trên mạng xã hội. Họ có vẻ không thông cảm lắm về những gì mà em đã và đang phải trải qua. Nhưng sau một hồi buồn bã thì em cũng phải tự vực mình dậy và tiếp tục mạnh mẽ như em đã từng bởi vì em còn cuộc sống dài phải sống trước mắt, ít nhất là vì con gái em", Phượng cho biết thêm.

Phượng Thị Nở tái sinh sau 1 năm lột xác: Bắt đầu cuộc sống mới ở Sài Gòn, vẫn sợ bị dân mạng gièm pha - Ảnh 7

Phượng Thị Nở bây giờ đã không còn xấu và u buồn như Thị Nở nữa mà thay vào đó là sự tự tin hơn và hướng đến những điều tích cực hơn. Mẹ đơn thân 23 tuổi này vẫn luôn cho rằng lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ của mình là đúng đắn và nếu được chọn lại sẽ vẫn đi con đường đó. Và nếu đã nói vậy thì Phượng cũng không cần phải để ý tới những lời dèm pha của người đời đâu, cô cứ sống tốt với những gì mình đang có là đủ lắm rồi.

Tưởng viên mãn với trai tân 28 tuổi, không ngờ Phượng 'Thị Nở' đau đớn chia tay người yêu vì lí do này

Cách đây vài tháng, sau khi chia sẻ về việc yêu trai tân 28 tuổi trên Facebook, Phượng "Thị Nở" đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng. Tuy nhiên, hạnh phúc ngắn chẳng tày gang.

TIN MỚI NHẤT