Phó trưởng Công an huyện tử vong trong nhà nghỉ

Xã hội 26/02/2020 13:56

Lực lượng chức năng Thừa Thiên Huế đang điều tra nguyên nhân cái chết của một Phó trưởng Công an huyện trong nhà nghỉ trên địa bàn.

Ngày 26/2, trao đổi với PV, ông Trịnh Đức Hùng - Chủ tịch UBND huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế xác nhận, trên địa bàn vừa xãy ra vụ việc một người đàn ông đã tử vong tại nhà nghỉ vào tối hôm qua.

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là ông Hồ Thành H. (SN 1976, quê xã Phong An). Ông H. đang giữ chức Phó trưởng Công an huyện Quảng Điền.

Phó trưởng Công an huyện tử vong trong nhà nghỉ - Ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ tối 25/2, cơ quan chức năng huyện Phong Điền nhận được tin báo có một người đàn ông tử vong ở căn phòng trên tầng 2 của nhà nghỉ T.T. (xã Phong Hiền, huyện Phong Điền, TT - Huế). Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và Công an tỉnh nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân dẫn đến tử vong.

Phó trưởng Công an huyện tử vong trong nhà nghỉ - Ảnh 2

Nhiều người dân có mặt tại nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc

Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ nhiều vật dụng cá nhân của ông H. để lại trong phòng.

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ông H.

Vụ lật thuyền ở Quảng Nam: 6 người trong 2 gia đình tử vong, người mẹ được vớt lên trong tư thế ôm con

Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể 6 nạn nhân trong vụ lật thuyền kinh hoàng tại Quảng Nam đã được tìm thấy. Thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

TIN MỚI NHẤT