Ô tô đang đi bỗng đâm sầm vào cây khiến cả phố náo loạn nhưng có một nhân vật thoát nạn trong gang tấc với tư thế cực bình thản khiến ai nấy bất ngờ

Xã hội 13/10/2020 05:55

Một tình huống hy hữu xảy ra làm cho khổ chủ của chú chó nhỏ được phen thót tim.

Thú cưng luôn có ý nghĩa rất lớn đối với chủ và trong nhiều tình huống khẩn cấp, chúng thực sự rất được lo lắng cho sự an toàn tính mạng. Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ một câu chuyện thực sự "thót tim" của chú chó nhỏ khi nằm trong chiếc lồng để cạnh lề đường đúng lúc có vụ tai nạn xảy ra. Rất may trong khoảnh khắc đó, tài xế đã phanh kịp chứ nếu không thì chẳng biết sẽ có chuyện gì xảy ra nữa.

Ô tô đang đi bỗng đâm sầm vào cây khiến cả phố náo loạn nhưng có một nhân vật thoát nạn trong gang tấc với tư thế cực bình thản khiến ai nấy bất ngờ - Ảnh 1

Vụ tai nạn được cho là xảy ra ở Hà Nội vào cuối tuần vừa qua và hình ảnh đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Nhìn điệu bộ của chú chó có vẻ như đang rất hoảng hốt sau khi va chạm xảy ra. Chiếc lồng méo hẳn sang một bên như thế kia cơ mà, không sợ thì hơi bị phí đấy. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng cảm thấy hài hước nhất chính là cái dáng cong mông như đang muốn tránh đầu xe của chú chó nhỏ. Có thể nói, cậu chàng cũng rất là có "võ" đấy chứ, tránh một cách vô cùng điệu nghệ luôn mới tài.

Còn về phía khổ chủ của chú chó, chắc hẳn sau đây đã được một phen thót tim và lần tới sẽ chẳng dám để chó cưng ở ngoài đường như thế này nữa đâu. Tai bay vạ gió, biết đường nào mà lần cơ chứ!!!

Quảng Nam: Hai mẹ con bị điện giật tử vong thương tâm trong lúc dọn nhà sau lũ

Trong lúc dọn nhà sau lũ, hai mẹ con bị điện giật tử vong. Trước đó, tại Quảng Nam cũng vừa xảy ra vụ việc người đàn ông bị điện giật tử vong.

TIN MỚI NHẤT