Nữ Việt kiều buông lời khiếm nhã, chê bai người Việt khi về nước tránh dịch bất ngờ gửi lời xin lỗi cộng đồng mạng

Xã hội 21/03/2020 14:18

Sau khi buông lời khiếm nhã cũng như thách thức cộng đồng mạng gọi công an ngay tại sân bay, nữ Việt kiều đã có lời xin lỗi gửi đến mọi người vì hành động của mình.

Cách đây ít ngày, mạng xã hội chia sẻ bài viết và clip của một người phụ nữ từ nước ngoài về nước tránh dịch nhưng có hành động phỉ báng, chê bai người Việt. Ngay sau đó, bài viết và đoạn clip vấp phải sự phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục chia sẻ bài viết và clip với nội dung xin lỗi mọi người được cho là từ nữ Việt kiều trên.

Nữ Việt kiều buông lời khiếm nhã, chê bai người Việt khi về nước tránh dịch bất ngờ gửi lời xin lỗi cộng đồng mạng - Ảnh 1

Nữ Việt kiều gửi lời xin lỗi đến mọi người trên mạng xã hội.

Theo đó, trong bài viết, nữ Việt kiều đăng tải đã tỏ ra ăn năn hối lỗi với hành động của mình ở sân bay, mong được mọi người tha thứ cho những việc làm và lời nói của mình.

"Kính gửi tất cả ông bà cô chú bác gì trên đất nước Việt Nam nói chung và trong ngoài nước nói riêng. Con biết lỗi con rồi, con biết con sai... 

Con xin hứa sẽ sửa. Con xin chân thành cảm ơn.... Con thành thật xin lỗi."

Đính kèm lời xin lỗi là clip xin lỗi mọi người của nữ Việt kiều. Người phụ nữ mong muốn được mọi người tha thứ vì những lời nói xúc phạm của mình. Cô cũng thanh minh trong clip rằng mình giận quá mất khôn nên mới có hành động và lời nói như vậy.

Người phụ nữ cũng hứa sẽ không tái phạm những hành động tương tự như vậy một lần nữa, mong mọi người thứ lỗi.

Lời xin lỗi của nữ Việt kiều được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Trước đó, khi vừa đặt chân xuống máy bay, nữ Việt kiều đã đăng tải dòng chia sẻ về việc về nước tránh dịch nhưng với nội dung khiến mọi người không khỏi bức xúc khi buông lời khiếm nhã, xúc phạm người khác, thậm chí thách thức gọi công an đến đưa đi cách ly.

Bức xúc việc nữ du học sinh Mỹ chê bai khu cách ly KTX: "Kinh khủng khiếp, không dám động cái gì hết!"

Vừa trở về nước, nữ du học sinh Mỹ đã ngay lập tức khiến dân mạng bất bình khi lên tiếng chê bai khu cách ly ĐH Quốc gia TP.HCM kinh khủng khiếp khiến cô nàng không dám động vào cái gì hết.

TIN MỚI NHẤT