Nữ sinh ra khỏi nhà lúc 2h sáng rồi biệt tăm: Trích xuất camera thấy có người lạ đến

Xã hội 27/01/2022 15:48

Tối muộn không thấy con đi học về, anh Sỹ hốt hoảng tìm kiếm và trích xuất camera mới phát hiện con gái đã ra khỏi nhà từ 2h sáng. Sau 3 ngày gia đình anh tìm kiếm vẫn vô vọng.

Ngày 27/1, anh Nguyễn Văn Sỹ (trú xóm Nhân Hòa, xã Nghi Thuận, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết, hiện gia đình anh đã trình báo lên công an xã nhờ giúp đỡ tìm kiếm con gái anh là Nguyễn Thị A.T.(SN 2006) mất tích 3 ngày qua.

Theo anh Sỹ kể lại, chiều tối 24/1, gia đình anh chờ mãi không thấy con gái đi học về nên gọi điện thoại vào máy của con thì không liên lạc được. Khi liên lạc với nhà trường và các bạn của T., anh mới biết rằng con gái không đến trường học.

Nữ sinh ra khỏi nhà lúc 2h sáng rồi biệt tăm: Trích xuất camera thấy có người lạ đến - Ảnh 1
T. là học sinh trường THPT Nghi Lộc 4

Anh Sỹ trích xuất camera thì phát hiện lúc 2 giờ sáng cùng ngày con gái anh đã lặng lẽ đi ra khỏi nhà rồi mất tích. Khi đi, con gái anh có mang theo một ba lô đồ.

"Qua trích xuất camera của hàng xóm thì phát hiện thời điểm này có một người lạ đi xe máy đến đón cháu, rồi cùng đi mất tích cho đến nay. Gia đình hiện đang rất lo lắng, sợ cháu bị người xấu rủ rê lôi kéo", anh Sỹ chia sẻ.

Sau khi tìm kiếm không được, anh Sỹ trình báo sự việc lên Công an xã Nghĩa Thuận để nhờ giúp đỡ. Anh Sỹ cùng mọi người trong gia đình cũng tiếp tục đến nhà bạn học của con để hỏi nhưng không ai có thông tin gì.

Nữ sinh ra khỏi nhà lúc 2h sáng rồi biệt tăm: Trích xuất camera thấy có người lạ đến - Ảnh 2
Hơn 3 ngày qua, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không tìm thấy tung tích của T.

Cũng theo anh Sỹ, 2 ngày qua anh thấy điện thoại của con gái chỉ đổ chuông một lúc rồi tắt máy.

Trước khi T. ra khỏi nhà rồi mất tích thì cháu không có biểu hiện gì khác thường mà vẫn vui vẻ. Nhiều ngày trước, T. còn xin mẹ nhập ít hàng khô như hành tỏi về để bán kiếm tiền tiêu Tết. Tuy nhiên, chưa kịp thực hiện thì T. đã mất tích không rõ nguyên nhân.

"Giờ tôi rất lo lắng cho con gái, chỉ mong con bình an và chúng tôi sớm tìm được con trở về. Gia đình chỉ lo kẻ xấu đưa con đi thôi", anh Sỹ chia sẻ.

Gia đình anh Sỹ hiện đã đăng thông tin và hình ảnh con gái anh lên các trang mạng xã hội để nhờ giúp đỡ tìm kiếm. Nếu ai thấy cháu T. có thể báo tin về theo số điện thoại anh Sỹ: 0382098492; cậu Hà Văn Dương 0978542124.

Về kết luận nghệ sĩ không ăn chặn từ thiện: Luật sư nói gì?

Liên quan đến vụ CQĐT không khởi tố vụ án liên quan đến hoạt động từ thiện của các nghệ sĩ, luật sư nói gì?

TIN MỚI NHẤT