Nữ sinh mất tích ở sân bay Nội Bài nói với bạn trai: 'Em sợ bỏ trốn thế này sẽ...'

Xã hội 16/08/2019 10:56

Tài xế taxi tiết lộ câu nói của nữ sinh mất tích ở sân bài Nội Bài với bạn trai trên xe khiến gia đình và nhiều người... ngã ngửa.

Mấy ngày qua, thông tin nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My (Lâm Đồng) được người nhà báo " mất tích" ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến việc mất tích của nữ sinh, chiều ngày 15/8, công an đã mời lái xe taxi chở nữ sinh này lên làm việc. Tại cơ quan công an, người tài xế này đã cho biết nhiều tình tiết bất ngờ.

Theo thông tin trên báo Giao thông, tài xế này khai trong lúc đang đỗ xe tại sảnh E sân bay Nội Bài thì có 2 người (1 nam, 1 nữ) đến đề nghị anh chở đi theo chỉ dẫn của mình. Trên đường đi, anh này có nghe thấy khách nữ nói với khách nam: "Em sợ bỏ trốn thế này, bố mẹ em sẽ thuê thám tử tìm".

Theo tài xế taxi, hai vị khách nói khá nhiều chuyện, nhưng do nói rất nhỏ nên anh không nghe được. Trên xe, cả 2 vị khách không có biểu hiện gì khác thường. Cả hai người vẫn nói chuyện rất vui vẻ với nhau.

Nữ sinh mất tích ở sân bay Nội Bài nói với bạn trai: 'Em sợ bỏ trốn thế này sẽ...' - Ảnh 1

Ảnh nữ sinh do người nhà cung cấp.

Cũng trong chiều ngày 15/8, bà Vũ Thị Đông (mẹ của nữ sinh) cho biết con gái đã trở về nhà sau 2 ngày mất liên lạc.

Chia sẻ trên báo Đất Việt, bà Đông cho biết, trước đó, My đã từng đưa một nam thanh niên về nhà chơi 2 lần. Ban đầu, nam thanh niên giới thiệu đang học cùng  Trường Đại học Kinh tế - Luật (TP. HCM) với My nhưng sau đó qua tìm hiểu, gia đình được biết nam thanh niên này không còn đi học và đang đi làm.

"Qua tìm hiểu tôi được biết, nam thanh niên này ở Nha Trang, năm nay 22 tuổi. Công việc mà nam thanh niên đó đang làm không được tốt lắm nên có khuyên My xem xét lại mối quan hệ. Mỗi lần gia đình nói về nam thanh niên này là My lại bảo vệ bạn trai mình nên cũng khiến gia đình tôi rất lo lắng.

uy nhiên, hình ảnh về nam thanh niên đi cùng My ở sân bay Nội Bài thì không phải người bạn trai My đã dẫn về nhà", chị Đông chia sẻ thêm

Sau khi con gái mất tích, chị Đông có gọi điện vào số điện thoại của bạn trai My nhưng số thuê bao. Chị Đông gọi về cho bố mẹ của bạn trai My nhưng người mẹ nói 2 năm qua không giáo dục được con.

Trong khi đó, nói về con gái mình, chị Đông cho biết, My là người con ngoan, học giỏi, từ bé đến lớn năm nào My cũng được giấy khen học sinh giỏi của nhà trường.

Trước đó báo Infonet đưa tin, chiều 14/8, bà Vũ Thị Đông (ngụ Di Linh, Lâm Đồng) cho biết, con gái mình là Nguyễn Vũ Trà My đã mất tích vào chiều 13/8, khi đi vệ sinh tại sân bay Nội Bài.

Theo bà Đông, Trà My cùng em trai ra thăm người thân tại Hà Nội khoảng 1 tuần trước. Đến chiều 13/8, nữ sinh này mua vé máy bay, quay về Lâm Đồng để chuẩn bị xuống TP.HCM học thì mất tích.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an đã trích xuất camera an ninh tại sân bay Nội Bài để xác minh. Qua hình ảnh trên camera, công an xác định, Trà My đã rời khỏi sân bay, đón taxi đi cùng một người khác giới.

Nữ sinh mất tích tại sân bay Nội Bài đã về nhà

Hai ngày sau khi gia đình trình báo bị mất tích ở sân bay Nội Bài, nữ sinh 21 tuổi đã về nhà. Tuy nhiên, gia đình không nói nguyên nhân cô gái này rời sân bay cùng người khác.

TIN MỚI NHẤT