Nữ sinh mất tích ở sân bay Nội Bài: Bất ngờ khi trích xuất camera

Xã hội 14/08/2019 12:19

Liên quan vụ nữ sinh nghi "mất tích" ở sân bay Nội Bài, lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết, qua trích xuất camera an ninh đã phát hiện được tình tiết bất ngờ.

Theo Người đưa tin, liên quan đến thông tin gia đình em Nguyễn Vũ Trà My (SN 1999, quê quán Lâm Đồng) thông báo tới lực lượng an ninh sân bay Nội Bài về sự mất tích bí ẩn của con gái mình vào trưa ngày 13/8, mới đây, lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết, đơn vị đã trích xuất camera an ninh tại sân bay và phát hiện được nguyên nhân ban đầu của sự việc.

Theo đó, trên tờ Saostar, chị Vũ Thị Đông (SN 1970, trú huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, con gái chị là Nguyễn Vũ Trà My (SN 1998) đã mất liên lạc với gia đình từ trưa 13/8 đến nay chưa có thông tin gì.

Theo chị Đông, trưa 13/8, My đang cùng em trai lên máy bay về quê thăm bà nội ốm tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Sau đó, nữ sinh đưa điện thoại cho em trai cầm hộ rồi nói đi vệ sinh nhưng mãi không thấy về. Người em trai sau đó gọi điện thông báo cho gia đình. Ngay sau đó, gia đình đã nhờ lực lượng an ninh sân bay xem lại camera an ninh.

Nữ sinh mất tích ở sân bay Nội Bài: Bất ngờ khi trích xuất camera - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Nữ sinh Trà My trước khi "mất tích".

Sáng 14/8, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Trần Hoài Phương - Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết: “Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía gia đình nạn nhân, lực lượng an ninh sân bay đã tiến hành kiểm tra lại camera an ninh vào thời điểm xảy ra sự việc.

Vào khoảng hơn 14h ngày 13/8, nữ hành khách trên đã di chuyển từ sảnh E sang sảnh A nhà ga T1, cô gái tiếp tục đi cầu thang bộ ra khu vực bãi xe taxi. Tại đây, đã có một nam thanh niên mặc áo đen đứng chờ và 2 người cùng nhau di chuyển khỏi sân bay Nội Bài”.

“Ngay sau khi phát hiện, nhân viên trực ban tại sân bay Nội Bài đã báo cáo sự việc tới đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài để đơn vị tiến hành điều tra, làm rõ”, ông Phương cho biết thêm.

Được biết, My đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế - Luật (TP. HCM), đang trong quá trình nghỉ hè, My cùng gia đình ra Hà Nội chơi, đến trưa ngày 13/8 khi chuẩn bị về quê thì xảy ra sự việc.

Trước khi mất tích My mặc áo khoác màu xanh, đeo túi xách màu xám. Đặc điểm nhận dạng, cao khoảng 1m65, nặng khoảng 50kg, da trắng, ngoại hình xinh xắn, nói giọng miền Nam.

Theo người thân, ở nữ sinh ngoan, học giỏi, từ bé đến lớn năm nào My cũng được giấy khen học sinh giỏi của nhà trường. Còn việc con gái có người yêu hay chưa thì gia đình chị Đông không nắm được.

Sau khi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không có thông tin gì về con gái, gia đình chị Đông đã trình báo lên công an.

Nữ sinh 21 tuổi xinh đẹp mất tích bí ẩn khi đi vệ sinh ở sân bay Nội Bài

Sau khi đưa điện thoại di động cho em trai cầm hộ rồi nói đi vệ sinh, nữ sinh viên mất tích bí ẩn ở sân bay Nội Bài.

TIN MỚI NHẤT