Nữ sinh lớp 12 để lại mẩu giấy rồi “biến mất” trong đêm

Xã hội 11/12/2018 07:03

Đến tối 10/12, gia đình nữ sinh lớp 12 bất ngờ nhận được thông tin con gái đang ở nhà người yêu. Tuy nhiên khi sang đến nơi thì cả hai lại tiếp tục mất tích.

Tối 10/12, thông tin với Gia đình & Xã hội, bà Trần Thị Mãi (trú tại xã Tràng An, Bình Lục, Hà Nam) cho biết, tối 6/12, cả nhà bà ngồi xem bóng đá giữa đội tuyển Việt Nam - Philippines, trong đó có con gái bà là Vũ Thị Hương (SN 2001, hiện đang học lớp 12). Đến hết hiệp 1, Hương vào nhà đi ngủ, đến khoảng 21h gia đình thấy Hương dậy, đi đâu đó.

Ngồi xem bóng đá sốt suột, gia đình Hương vào trong nhà xem Hương thì tá hỏa không thấy con gái đâu, gọi điện thoại cũng không thấy Hương nghe máy. Cả nhà ngồi chờ đến khoảng 23h đêm cũng không thấy Hương về, điện thoại không liên lạc được.

Nữ sinh lớp 12 để lại mẩu giấy rồi “biến mất” trong đêm - Ảnh 1

Nữ sinh lớp 12 mất tích ở Hà Nam, để lại mẩu giấy đầy bất ngờ. Ảnh gia đình cung cấp

Theo bà Mãi, từ bé đến lớn, Hương chưa bao giờ ra khỏi nhà buổi tối. Việc Hương tự ý ra ngoài mà chưa xin phép khiến gia đình bà lo lắng. Lần theo các mối quan hệ, gia đình nghi ngờ hương bị bạn trai dụ dỗ lôi kéo bỏ đi.

Bà Mãi kể, vào ngày 20/11, Hương được 1 người bạn trai tặng giầy, tặng áo nhưng cháu không khoe với mẹ chỉ đem chiếc áo về cho chị dâu mặc. Khi Hương mất tích, chị dâu Hương mới kể lại chuyện cho gia đình nghe.

Thông tin từ bạn bè Hương, gia đình bà Mãi mới biết, khoảng 3 tháng nay, Hương có quen biết với 1 nam thanh niên tên Trần Ngọc Kh. (20 tuổi, ở xã Chép Văn, Duy Tiên, Hà Nam). Khoảng 2 tháng nay, sau khi kết bạn với nam thanh niên trên, Hương có biểu hiện lạ.

Nữ sinh lớp 12 để lại mẩu giấy rồi “biến mất” trong đêm - Ảnh 2

Gia đình nghi ngờ nữ sinh bị bạn trai lôi kéo bỏ đi.

“Gia đình chúng tôi tìm hiểu hỏi bạn bè mới vỡ lẽ là con gái tôi có bạn trai chứ bình thường cháu ở nhà ngoan lắm, cứ đi học xong về cơm nước cho bố mẹ, không có bạn trai nào đến chơi nhà đâu, thỉnh thoảng có bạn gái đến chơi thôi. Đến lớp nghe các bạn kể Hương được bạn trai tặng nhiều quà, 3 đôi giầy và mấy cái áo chúng tôi mới sửng sốt”, bà Mãi kể lại.

Lo lắng con gái gặp chuyện chẳng lành, gia đình bà Mãi tìm kiếm hình ảnh của thanh niên tên Kh. chụp với con gái bà trên Facebook mang đi hỏi khắp mọi nơi. Mấy ngày hôm nay, gia đình bà Mãi chia 5-6 người đi các ngả tìm Hương.

“Khi gia đình chúng tôi tìm đến được nhà nam thanh niên tên Kh. ở Duy Tiên được bố mẹ bạn này cho biết, thanh niên này chơi bời, lêu lổng, đi giáo dưỡng 2 năm nhưng về không thay đổi, gia đình đã bỏ mặc, không quan tâm. Không có thông tin về con gái chúng tôi đành ra về và làm đơn trình báo lên công an xã”, bà Mãi nói thêm.

Nữ sinh lớp 12 để lại mẩu giấy rồi “biến mất” trong đêm - Ảnh 3

Hiện gia đình đã trình báo việc nữ sinh mất tích lên công an.

Hiện tại, điện thoại Hương không nghe máy, Facebook Hương cũng chặn hết của gia đình, anh em, bạn bè không ai liên lạc được.

Đến khoảng 11h trưa ngày 10/12, gia đình bà Mãi lên Công an huyện trình báo có gọi điện thoại cho Hương, đổ chuông nhưng không ai bắt máy. Lúc sau, bố Hương gọi lại thì thấy có tiếng đàn ông cầm máy, chưa kịp nói gì rồi tắt luôn.

Đến tối cùng ngày, gia đình bà Mãi nhận được thông tin Hương đang ở nhà Kh. nên đã tức tốc sang tìm. Tuy nhiên sang đến nơi thì cả 2 lại mất tích.

“Mẹ của cậu Kh. cũng xác nhận khoảng 19h30 con trai bà đã đưa Hương đi đâu đó. Tuy nhiên mẹ Kh. đã tìm mọi cách liên lạc cho con trai nhưng không được”, bà Mãi kể.

Theo lời bà Mãi, giờ gia đình họ đã báo cáo sự việc lên công an huyện và trông chờ vào sự trợ giúp của lực lượng chức năng để tìm kiếm.

Nữ sinh lớp 12 để lại mẩu giấy rồi “biến mất” trong đêm - Ảnh 4

Gia đình bà Mãi rất mong ai thấy Hương ở đâu xin liên hệ với gia đình theo số điện thoại: 0366.708.143

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo Công an xã Tràng An cho biết, đã nhận được đơn trình báo của gia đình Hương và đã báo cáo lên công an huyện về sự việc trên. Hôm nay (10/12), công an huyện cũng đã về làm việc với gia đình em Hương, bạn bè thân thiết của Hương tại nhà và ở trường.

Công an xã Tràng An cho biết, gia đình cháu Hương có trình báo cháu quen biết 1 nam thanh niên ở Duy Tiên, Hà Nam. Bố mẹ cũng đến nhà thanh niên này tìm gặp thì được biết, gia đình thanh niên trên không quan tâm vì bảo thanh niên này không được.

“Sự việc trên là gia đình trình báo, chúng tôi cũng không xác nhận được là Hương có đi theo thanh niên đó không? Chỉ biết rằng Hương đi viết lại mẩu giấy ghi: Con chán học rồi, con đi chơi một thời gian”, vị lãnh đạo Công an xã Tràng An thông tin.

Báo Gia đình & Xã hội sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Điều kỳ diệu đã xuất hiện: Chú chó mù trở về bên anh đánh giày câm sau hơn nửa tháng mất tích

Trải qua một hành trình tìm kiếm đầy khó nhọc, những tưởng không còn hy vọng cho cuộc đoàn tụ giữa anh đánh giày câm và chú chó mù. Thế nhưng cuối cùng điều kỳ diệu đã xuất hiện.

TIN MỚI NHẤT