Nữ sinh gọi bạn trai đến “xử” nam sinh cùng lớp vì mâu thuẫn

Xã hội 27/12/2017 05:56

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong lớp học, Ly đã gọi điện cho Nhật (bạn của Ly) đến dùng hung khí gây thương đối với 2 nam sinh cùng lớp.

Chiều 26/12, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP. Huế (tỉnh TT-Huế) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Văn Nhật (SN 1999, trú tại phường Kim Long, TP. Huế) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Nữ sinh gọi bạn trai đến “xử” nam sinh cùng lớp vì mâu thuẫn - Ảnh 1

Nguyễn Văn Nhật tại cơ quan công an TP.Huế

Theo hồ sơ từ cơ quan điều tra, vào ngày 4/12/2017, Nguyễn Thị Thảo Ly (SN 2001) là học sinh của một trường THPT trên địa bàn xảy ra mâu thuẫn với Lê Duy Trí là bạn học cùng lớp của Ly.

Để giải quyết mâu thuẫn, Ly đã gọi điện thoại cho Nhật là bạn trai của mình đến giúp đỡ. Cùng ngày, Nhật phát hiện Trí và Nguyễn Phi Khánh đang ngồi trong quán cà phê trên đường Trần Nguyên Đán, phường Thuận Hòa (TP. Huế).

Tại đây, giữa Nhật và Trí xảy ra ẩu đả nên Khánh vào can ngăn, giảng hòa thì bị Nhật dùng kéo xếp đâm tới tấp vào cả 2 người. Hậu quả, Trí bị đâm 3 nhát vào người gây thương tích nặng. Riêng Khánh bị đâm 1 nhát ở ngực dẫn đến tràn dịch màng phổi phải nhập viện điều trị sau đó.

Hiện, cơ quan chức năng đang tạm giữ Nhật để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Buộc thôi học 2 nữ sinh đánh bạn rồi quay clip đăng Facebook

Ngày 11-12, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) đã có cuộc họp với Ban giám hiệu nhà trường, các ngành chức năng liên quan để báo cáo và làm rõ về vụ 2 nữ sinh lớp 9 trường THCS Trần Hưng Đạo (phường Vĩnh Thông, TP Rạch Giá) đánh thô bạo 3 em nữ lớp 7, cùng trường.

TIN MỚI NHẤT