Nữ hành khách ngồi trên băng chuyền ở sân bay đã xóa clip, xin lỗi và mong được bỏ qua

Xã hội 28/07/2022 09:40

Chị H. giải thích về hành động của mình, đồng thời gửi lời xin lỗi đến toàn thể ngành hàng không, dư luận.

Đoạn clip dài 7 giây, ghi lại hình ảnh một người phụ nữ ngồi trên băng chuyền hành lý tại sân bay Phú Quốc với tư thế hớ hênh đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự chú ý. 

Xác nhận với báo Thanh Niên, chị H.T.T.H. (30 tuổi, quê ở Bến Tre) cho biết mình là nhân vật chính trong đoạn clip nói trên. Phân trần về sự việc, chị H. cho biết đoạn clip này thực tế đã được quay vào ngày 12/4/2021, tức là cách đây hơn 1 năm. Khi đó, chị H. cùng chồng đi trên chuyến bay từ TP.HCM đáp xuống sân bay Phú Quốc vào lúc 18h55 phút cùng ngày. 

Tới khi ra băng chuyền để nhận hành lý, chị H. có nhờ chồng quay giúp một đoạn clip lúc mình đang ngồi trên băng chuyền, lúc này băng chuyền không hoạt động. Đến ngày 25/7/2022 vừa qua, trong lúc nghịch Tiktok, chị H. vô tình ghép nhạc vào clip ngồi trên băng chuyền ở sân bay Phú Quốc rồi đăng lên trang Tiktok cá nhân. 

Nữ hành khách ngồi trên băng chuyền ở sân bay đã xóa clip, xin lỗi và mong được bỏ qua - Ảnh 1
Hình ảnh nữ hành khách ngồi trên băng chuyền hành lý ở sân bay Phúc Quốc với tư thế nhạy cảm.

Do tài khoản Tiktok có ít người theo dõi nên chị H. không lường trước được sự việc. Đến tối, khi xem lại clip của mình, chị H. giật mình vì clip có quá nhiều người tương tác, thích, chia sẻ và bình luận. "Tôi hoảng quá nên xoá ngay clip đó", chị H. kể. Việc clip đã xóa nhưng vẫn được lan truyền trên mạng xã hội khiến chị H. cảm thấy sợ hãi.

Thừa nhận hành vi của mình là sai, chị H. đã ngỏ lời xin lỗi đến toàn thể ngành hàng không, toàn thể mọi người và cộng đồng mạng. Người phụ nữ này mong được bỏ qua. 

Trước đó vào ngày 26/7, ngay sau khi nắm được thông tin về clip người phụ nữ ngồi trên băng chuyền, ông Nguyễn Minh Đông, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) đã phối hợp với các cơ quan liên quan kiểm tra thông tin để báo cáo Cục hàng không. 

Trước thông tin chị H. nhận lỗi, xin lỗi và mong được bỏ qua, ông Đông cho biết hành khách không tuân theo sự chỉ dẫn của lực lượng kiểm soát an ninh hàng không sẽ bị lập biên bản, giao cho đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam xử lý. 

Nữ hành khách ngồi trên băng chuyền ở sân bay đã xóa clip, xin lỗi và mong được bỏ qua - Ảnh 2
Nhiều bạn trẻ có hành động phản cảm ở sân bay khiến nhiều người ngán ngẩm.

Sau hàng loạt clip hành khách có hành động phản cảm ở sân bay, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam đã ký ban hành Chỉ thị tăng cường giám sát chủ động phòng ngừa các hành vi vi phạm an ninh hàng không. Những hành khách có hành vi gây rối ở sân bay sẽ bị lập danh sách, báo cáo Cục hàng không Việt Nam để xem xét cấm vận chuyển bằng đường hàng không. 

Nữ hành khách ngồi tạo dáng "khó đỡ" trên băng chuyền hành lý: 'Bản thân nghịch nên mới ngồi trên băng chuyền và không làm gì sai'

Nữ hành khách ngồi tạo dáng "khó đỡ" trên băng chuyền hành lý khẳng định bản thân không làm gì sai và ngồi trên băng chuyền là do mình nghịch.

TIN MỚI NHẤT