Nữ đại gia đỗ ô tô chắn ngang đường: Thà mất xe còn hơn để CSGT Sa Pa lộng hành?!

Xã hội 07/06/2018 09:42

Đỗ ô tô chắn ngang đường thách thức CSGT Sa Pa sau khi bị nhắc nhở, chị Đỗ Thị Kim Ngân khẳng định mình rất ngang bướng và khi đã bướng rồi thì không ai làm được gì hết.

Dừng sai chỗ bị CSGT Sa Pa nhắc, nữ tài xế đỗ ô tô chắn ngang đường

Sáng 6.6 tại Sa Pa, người phụ nữ Hà Nội dừng ô tô biển số 30E - 299.71 trước nhà hàng và bị CSGT Sa Pa nhắc nhở hai lần. Sau đó, chị Đỗ Thị Kim Ngân đỗ ô tô chắn ngang người thay vì tìm chỗ khác và đi thẳng vào nhà hàng như không có chuyện gì xảy ra.

Được biết, Đỗ Thị Kim Ngân là đại gia kinh doanh gốm ở Hà Nội.

Hành vi thách thức CSGT và pháp luật của nữ tài xế này khiến người xem clip bất bình.

Nữ đại gia đỗ ô tô chắn ngang đường: Thà mất xe còn hơn để CSGT Sa Pa lộng hành?! - Ảnh 1

Nữ đại gia đỗ ô tô chắn ngang đường thách thức CSGT Sa Pa.

Mới đây, chị Kim Ngân livestream trên Facebook để giải thích lý do đỗ ô tô chắn ngang đường Sa Pa.

Cô ta cho biết ban đầu định dừng ô tô để vào nhà hàng ăn phở và mua ly cà phê rồi đi, song bị CSGT Sa Pa nhắc nhở. Kim Ngân khó chịu vì có nhiều ô tô đậu gần đó nhưng CSGT Sa Pa lại yêu cầu cô dời xe đi.

Đến lần thứ hai bị CSGT nhắc nhở và xin dừng ô tô trước nhà hàng không được, Kim Ngân phản ứng bằng cách đỗ xe chắn ngang đường rồi đi thẳng vào trong.

CSGT Sa Pa định cẩu ô tô của chị Kim Ngân thì có người đàn ông là bạn cô di chuyển xe ra chỗ khác.

Đỗ Thị Kim Ngân - nữ đại gia đỗ ô tô chắn ngang đường: Thà mất xe còn hơn để CSGT Sa Pa lộng hành

Trong clip livestream trên Facebook, Đỗ Thị Kim Ngân giải thích lòng vòng và hay nói đạo lý khiến nhiều người khó chịu.

Kim Ngân khẳng định không chi tiền cho CSGT để được đỗ ô tô nơi đó và vào nhà hàng ăn phở, mua cà phê. Cô thừa nhận mình rất ngang bướng và khi đã bướng rồi thì không ai làm được gì hết, đồng thời cho biết “thà mất ô tô còn hơn để CSGT lộng hành”.

“Anh ta thách tôi đỗ xe giữa lề đường thì tôi chắn ngang luôn đường. Tôi nói thật xưa nay đừng thách tôi bởi vì mặt tôi trơ lắm... Các cậu muốn làm gì thì làm. Tôi đưa cả chìa khóa xe cho các cậu. Tôi thà mất một chiếc ô tô còn hơn để các cậu lộng hành một cách vô ý thức…

Tôi là người Hà Nội nhưng tôi không ngu?! Thậm chí giữa đường phố cổ Hà Nội, tôi cũng đâu có sợ. Tôi chắn ngang đường phố, gây tắc nghẽn hai bên đường. Đáng lẽ ra, nếu không có bạn của tôi ở đó, anh ấy lùi xe thì hôm nay chắc chắn rằng CSGT Sa Pa chỉ có thể cẩu xe của tôi đi mà thôi...

Tôi rất là bướng. Khi tôi bướng lên rồi thì còn lâu ai mới làm gì được tôi”, nữ đại gia bán gốm nói chuyện bằng thái độ trịch thượng.

Sau đó, chị Kim Ngân kể chuyện là con một trong gia đình, từng thời gian dài núp bóng sau bố mẹ và từng ly hôn nhưng nay đã tự lập.

Không chỉ thách thức CSGT, chị Kim Ngân còn cho biết dù bị cộng đồng mạng tổng sỉ vả nhưng không bận tâm mà vẫn trơ mặt, bước hiên ngang giữa cuộc đời.

Chưa hết, cách đây 3 giờ, nữ đại gia bán gốm còn đăng status gây bức xúc: "Uống say xong, tôi sẽ tới quậy công an giao thông Sa Pa. Thích làm chú công an hay thằng công an để xem các người nói ra sao đã. Ai thích bóc phốt thì qua".

Vụ cô gái bị tình cũ sát hại, phân xác phi tang: Nước mắt đau xót, phẫn uất của người thân, bạn bè

Sáng nay, rất đông họ hàng, bạn bè và người dân địa phương đã đến nhà cô gái bị tình cũ sát hại, phân xác phi tang để chia sẻ, an ủi.

TIN MỚI NHẤT