Em bé có sở thích oái oăm: Đi ngủ lại đòi chui vào quần bố mới chịu!

Xã hội 06/06/2018 09:55

Sau một hồi chui vào quần và được bố đung đưa qua lại, em bé dần dần chìm vào giấc ngủ.

Thật đúng chẳng dễ dàng gì hiểu được suy nghĩ của một đứa trẻ. Mới đây, một bà mẹ đã đăng lên facebook đoạn clip ngắn và những bức hình về chồng và con trai.

"Càng lớn càng oái oăm, đời thuở nhà ai thằng bé cứ mỗi lần đi ngủ lại đòi chui vào quần bố để ngủ. Cái mặt nó mãn nguyện lắm. Cứ bảo con trai không quấn bố, đây quấn như tầm gửi luôn".

Em bé có sở thích oái oăm: Đi ngủ lại đòi chui vào quần bố mới chịu! - Ảnh 1

Em bé khoái trá với sở thích của mình.

Em bé có sở thích oái oăm: Đi ngủ lại đòi chui vào quần bố mới chịu! - Ảnh 2Em bé có sở thích oái oăm: Đi ngủ lại đòi chui vào quần bố mới chịu! - Ảnh 3

Bình thường, các cậu con trai thường thân thiệt với mẹ, con gái dính lấy bố nhưng cậu bé con này ngược lại. Trong những hình ảnh đính kèm, cậu thích chui vào quần bố ngồi, gương mặt nở nụ cười rất đắc thắng.

Đoạn clip đính kèm càng khiến nhiều dân mạng thấy hài hước. Cậu con trai ngồi trong quần bố, ông bố tay cầm điện thoại, tay đỡ con trai không ngừng lắc qua lắc lại ru em bé ngủ. Nhìn bố lắc khá "điệu nghệ" nhiều người tin rằng đây là việc làm xảy ra rất nhiều lần.

Sau một hồi bố đong đưa, em bé cũng dần dần chìm vào giấc ngủ.

Em bé đòi chui vào quần bố mới chịu đi ngủ

"Thói quen này không tốt đâu nè, sau này bố đi vắng chắc mẹ cũng phát mệt với thằng bé mất thôi ấy", một dân mạng bình luận.

"Em bé có sở thích cũng thật là dị quá đi mất, nhưng có thể cho mình xin địa chỉ mua cái quần xịn như thế được không, bé con ngồi gọn lỏn mà chả thấy dão hay bị làm sao cả", dân mạng khác hài hước.

Clip cụ ông ghì chặt hai tay làm điểm tựa cho cụ bà ngủ ngon trên tàu điện gây xúc động mạnh

Chứng kiến được tình cảm của hai cụ, nhiều người mong muốn sẽ có được người bạn đời như vậy.

TIN MỚI NHẤT