Xôn xao clip hàng loạt phụ nữ bán khỏa thân nằm chờ chữa bệnh ở Thái Nguyên

Xã hội 03/06/2018 19:17

Clip ghi lại cảnh hàng loạt phụ nữ bán khỏa thân nằm trên chiếu khiến dân mạng xôn xao và chia sẻ một cách chóng mặt.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao với đoạn clip ghi lại cảnh hàng loạt phụ nữ nằm vén áo, hoặc lấy khăn che ngực nằm trên chiếu. Nhiều người thắc mắc không biết những người này đang làm gì và vì sao lại nằm trong tình trạng bán khỏa thân như vậy.

Clip: Hàng loạt phụ nữ bán khỏa thân nằm trên chiếu 

Theo một vài cư dân mạng, đây là những bệnh nhân đang nằm chờ bà Phạm Thị Phú (ngụ xã Vinh Sơn, TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) giẫm lên người để chữa bệnh.

Nhà bà Phú nằm trên mảnh đất rộng khoảng 1000 mét vuông thuộc xã Vinh Sơn. Cổng vào nhà được dựng barie để kiểm soát ô tô ra vào, xung quanh không có nhiều người sinh sống. Bà Phú hành nghề chữa bệnh đã hơn 15 năm. Cách chữa trị của bà là dùng châm giẫm đạp hoặc dùng tay xoa bóp cơ thể.

Xôn xao clip hàng loạt phụ nữ bán khỏa thân nằm chờ chữa bệnh ở Thái Nguyên - Ảnh 1
Cách chữa trị của bà Phú chủ yếu là dùng tay xoa bóp cơ thể... - Ảnh: Internet
Xôn xao clip hàng loạt phụ nữ bán khỏa thân nằm chờ chữa bệnh ở Thái Nguyên - Ảnh 2
...hoặc dùng chân giẫm đạp lên lưng - Ảnh: Internet

Bằng phương pháp cực độc này, bà Phạm Thị Phú đã trị được bệnh cho nhiều người. Tuy nhiên, bà lại không thừa nhận mình có khả năng chữa bệnh.

Trước thông tin mở cơ sở khám chữa bệnh trái phép, bà Phú phân trần mình chỉ xoa bóp, bấm huyệt, mát xa cho khách có nhu cầu chứ không khám chữa bệnh. Ngoài ra, bà Phú cũng có giấy chứng nhận khóa Xoa bóp bấm huyệt do Hiệu trưởng Trường Đại học Y khoa cấp năm 2006, chứng nhận chuyên môn do Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam cấp năm 2012, khóa học Nhân viên kỹ thuật xoa bóp kéo dài 2 tháng.

Một số người đến đây điều trị bệnh cho biết đã đỡ hoặc khỏi bệnh hoàn toàn. Bà Phú cũng không thu thêm bất cứ khoản tiền nào ngoài phí giẫm chân và xoa bóp cơ thể.

Một số clip nói về phương pháp chữa trị kì lạ của bà Phạm Thị Phú.

Sự thật về clip thai phụ bị cột tóc lên cây, đánh đập dã man vì trộm cắp

Theo người dân địa phương phản ánh, người phụ nữ bị đánh trong clip đã nhiều lần đến chợ trộm cắp gây bức xúc.

TIN MỚI NHẤT