Sự thật về clip người dân đổ bỏ vải xuống sông vì bị trả giá quá "bèo"

Xã hội 03/06/2018 10:47

Mấy ngày nay, một clip quay cảnh người trồng vải đổ bỏ vải xuống sông đã gây chú ý của đông đảo cộng đồng mạng xã hội và lan truyền chóng mặt. PV báo Người Đưa Tin đã tìm hiểu sự thật về clip này.

Theo đó, clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh 1 ngươi trung niên vứt bỏ từng chùm vải xuống sông vì thương lái trả giá quá rẻ. Chỉ trong vòng hơn 1 phút, người đàn ông này đã đổ 1,5 tạ vải xuống sông.

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin thì người đàn ông đổ vải xuống sông là nông dân trồng vải ở xã Vô Tranh (huyện Lục Nam, Bắc Giang ).

Sự thật về clip người dân đổ bỏ vải xuống sông vì bị trả giá quá 'bèo' - Ảnh 1

Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với báo chí, ông Trần Văn Mạnh, Chủ tịch UBND xã Vô Tranh cho biết, sự việc diễn ra vào trưa ngày 31/5, tại cầu Dày, trên đường tỉnh lộ 293, đoạn qua thôn Ao Vè, xã Vô Tranh.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do chất lượng quả vải có quả nhỏ, xấu, bị sâu đục cuống. Thêm vào đó, người dân lại vận chuyển đi bán vào buổi trưa, thời điểm các thương nhân đã mua đủ số lượng hàng nên chỉ trả 200 nghìn đồng cho khoảng 1,5 tạ vải.

Sự thật về clip người dân đổ bỏ vải xuống sông vì bị trả giá quá 'bèo' - Ảnh 2

Ảnh cắt từ clip.

Bức xúc với giá vải quá thấp, thua lỗ nặng nên người đàn ông trong clip đã không bán mà đổ bỏ vải xuống sông. Ngay sau khi clip được đưa lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng và lan truyền với tốc độ nhanh chóng.

Sự thật vụ bé trai ở Bình Định trốn thoát 2 thanh niên bắt cóc nhờ giả vờ đi vệ sinh: "Vở kịch" được học từ... phim

Cả vùng quê hoang mang khi cậu bé kể bị 2 đối tượng bắt cóc nhưng trốn thoát được. Tuy nhiên, sự thật lại khiến nhiều người bất ngờ vì đây là “vở kịch” được cậu bé tạo dựng nhờ học được trên phim.

TIN MỚI NHẤT