Nối gót vợ, chồng bị bắt quả tang chứa mại dâm ở Quảng Ninh

Xã hội 23/08/2018 06:17

Công an huyện Ba Chẽ vừa quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng chứa mại dâm trên địa bàn.

Nối gót vợ, chồng bị bắt quả tang chứa mại dâm ở Quảng Ninh - Ảnh 1

Đối tượng Hiền bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi chứa mại dâm ở Ba Chẽ, Quảng Ninh

Ngày 22/8, Công an huyện Ba Chẽ (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đơn vị vừa quyết định khởi tố bị can và bắt giam Đỗ Văn Hiền (SN 1967, tạm trú tại khu 7, thị trấn Ba Chẽ, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi chứa mại dâm.

Theo hồ sơ vụ án, Hiền hiện là chủ quán karaoke Ánh Tuyết (có địa chỉ tại thôn Bằng Lau, xã Nam Sơn, huyện Ba Chẽ). Quá trình kinh doanh, Hiền thuê một số nhân viên nữ phục vụ tại quán.

Ngày 10/8, có 4 khách đến hát tại quán của Hiền và đề nghị mua bán dâm với các tiếp viên. Đối tượng Hiền đã đồng ý để 4 khách trên mua bán dâm ngay tại quán. Tuy nhiên, do quán chỉ có 2 tiếp viên nữ, Hiền đã liên hệ với vợ là Đặng Thị Mịch điều thêm 2 tiếp viên về quán của Hiền để thực hiện hành vi mua bán dâm.

Khi 3 trong 4 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị tổ công tác Công an huyện Ba Chẽ phát hiện, kiểm tra.

Tại cơ quan điều tra, Hiền khai nhận đã thu tiền mua dâm của mỗi khách là 300.000 đồng. Vợ Hiền - Đặng Thị Mịch là đối tượng vừa bị TAND huyện Ba Chẽ tuyên phạt 39 tháng tù giam về tội Môi giới mại dâm, đang trong thời gian kháng cáo được các cơ quan hành pháp cho tại ngoại.

Cơ quan điều tra công an huyện Ba Chẽ đang tiếp tục điều tra mở rộng xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Tinh vi mại dâm núp bóng quán cà phê ki-ốt

Sau thời gian tạm lắng, mại dâm biến tướng, núp bóng quán cà phê, tiệm cắt tóc, gội đầu tại Bình Dương lại tái xuất. Đáng nói, các đối tượng kinh doanh có những “chiêu độc” nhằm qua mặt cơ quan chức năng. PV báo Người Đưa Tin đã thâm nhập, tiếp cận và biết được nhiều thông tin bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT