Ninh Bình: Đi chúc Tết, cả gia đình gặp tai nạn lao xuống sông

Xã hội 18/02/2018 13:49

Vào khoảng 17h, ngày 17/2 (mồng 2 Tết Nguyên đán) người dân đi đường bất ngờ chứng kiến vụ tai nạn hy hữu trên đoạn đường thuộc xã Định Hóa, huyện Kim Sơn.

Theo nhân chứng, vào thời điểm trên, người đàn ông điều khiển chiếc xe máy chở vợ và con gái hơn 1 tuổi. Khi đến đoạn đường thuộc xã Định Hóa bất ngờ xe máy bị mất mất lái lao thẳng xuống sông.

Ninh Bình: Đi chúc Tết, cả gia đình gặp tai nạn lao xuống sông - Ảnh 1
Nơi xảy ra sự việc
Ninh Bình: Đi chúc Tết, cả gia đình gặp tai nạn lao xuống sông - Ảnh 2
Người dân xuống sông đưa phương tiện bị tai nạn lên bờ

Vụ tai nạn khiến cháu bé cùng người mẹ bị văng khỏi xe va đập vào một số vật cản và thương. Còn người điều khiển phương tiện xe máy cũng bị chìm theo phương tiện. Rất may khu vực các nạn nhân gặp nạn có mực nước trung bình nên tất cả cùng thoát nạn.

"Người đi xe máy chở vợ và đứa con nhỏ bay như phim trưởng và lao xuống sông. Rất may tất cả đều được cứu kịp thời", một nhân chứng kể.

Ninh Bình: Đi chúc Tết, cả gia đình gặp tai nạn lao xuống sông - Ảnh 3
Lực lượng cảnh sát có mặt kịp thời cùng phối hợp với người dân đưa ngừoi gặp nạn đi cấp cứu

Khi phát hiện sự việc, người dân và lực lượng cảnh sát đang làm nhiệm vụ gần vụ tai nạn đã nhanh chóng giải cứu gia đình gặp nạn và đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ninh Bình: Đi chúc Tết, cả gia đình gặp tai nạn lao xuống sông - Ảnh 4
Người đàn ông bị lao xe xuống vực cũng đã được đưa đi cấp cứu

Được biết, những người gặp nạn trên vừa đi chúc tết và rời khỏi một gia đình người thân ở gần khu vực xảy ra vụ tai nạn.

Nguyên nhânvụ việc đang làm làm rõ.

Đi chơi ở Sa Pa, cô gái trẻ gặp lại kẻ từng lừa bán người sang Trung Quốc

Đang đi chơi tại Sa Pa, bất ngờ nhận ra kẻ từng lừa và bán mình sang Trung Quốc, ngay lập tức, cô gái hô hoán và bạn bè quây bắt kẻ buôn người.

TIN MỚI NHẤT