Nhân chứng kể giây phút người đàn ông hành hung bé trai lớp 1 để “trả thù”: Cháu bị đạp vào tường, van xin nhưng vẫn bị đánh

Xã hội 14/07/2020 17:06

Người phụ nữ chứng kiến vụ việc cho hay, thời điểm chị đến cổng trường thì phát hiện vụ việc trên. Người đàn ông cầm ô đấm đá cháu bé, mặt mũi chảy máu, cháu bé sợ hãi van xin. Chị đã hô hào người dân can ngăn người đàn ông dừng tay.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông đấm hộc máu mồm bé học sinh lớp 1 để "trả thù" cho con, ngày 14/7 Công an TP Hoà Bình (tỉnh Hoà Bình) đã tạm giữ hình sự đối với ông Phạm Duy Đức (42 tuổi, ở TP Hoà Bình) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích cho học sinh lớp 1.

Nhân chứng kể giây phút người đàn ông hành hung bé trai lớp 1 để “trả thù”: Cháu bị đạp vào tường, van xin nhưng vẫn bị đánh - Ảnh 1

Cháu bé bị đánh chảy máu mũi.

Nạn nhân là cháu N. G. K. đang học tại Trường Tiểu học Hữu Nghị - TP Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình). 

Bước đầu tại cơ quan công an, ông Đức thừa nhận hành hung cháu K. vì cháu bé này có xảy ra mâu thuẫn trong lúc chơi với con ông Đức.

Cùng ngày, trao đổi với PV, chị H. (người đầu tiên chứng kiến sự việc) cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 10/7.

Nhân chứng kể giây phút người đàn ông hành hung bé trai lớp 1 để “trả thù”: Cháu bị đạp vào tường, van xin nhưng vẫn bị đánh - Ảnh 2

Nơi cháu K. bị người đàn ông đánh chảy máu mũi.

Thời điểm này khi chị đang chở con đi học, đến gần trường thì phát hiện bé K. đang bị ông Phạm Duy Đức hành hung chảy máu mũi. Thấy vậy chị vội dựng xe lao vào can ngăn.

"Tôi liền nhảy xuống xe hỏi lý do thì ông Đức trả lời là bé lấy đồ của con nhà anh. Thấy cháu mặt mũi máu me, tôi cố can nhưng ông Đức vẫn đánh, tôi mới hô hào 'mọi người ơi có người đánh trẻ con'.  

Khổ thân thằng bé con lúc đấy nó vừa khóc vừa bảo cháu xin, cháu xin cháu sẽ trả đồ cho bạn. Tại nơi xảy ra vụ việc vào khoảng thời gian trên rất ít người qua lại, chỉ có phụ huynh đưa con em đi học, rất may tôi phát hiện nên cứu được cháu bé. 

Nhân chứng kể giây phút người đàn ông hành hung bé trai lớp 1 để “trả thù”: Cháu bị đạp vào tường, van xin nhưng vẫn bị đánh - Ảnh 3

Người dân kể lại vụ việc.

Để muộn tý nữa không biết sự việc sẽ như thế nào. Thằng bé mới lớp 1 mà bị người lớn đánh như vậy thì sao mà chịu nổi", chị H. nói.

Cùng ngày, theo báo cáo ban đầu của phòng GD&ĐT thành phố Hòa Bình về sự việc trên, vụ việc xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 10/7, khi học sinh N.G.K. đến trường và đang ở cổng thì bị Phạm Duy Đức (SN 1978) là phụ huynh của em P.H.L. (bạn học cùng cháu K.) dụ dỗ, yêu cầu đi theo đến chỗ khuất để bạo hành, khiến cháu K. bị chảy máu mũi, miệng.

Nguyên nhân xảy ra sự việc được cho là trước đó 2 ngày (8/7), cháu K. và cháu L. trêu đùa nên xảy ra mâu thuẫn trong giờ ra chơi.

Học sinh L. có báo cô giáo chủ nhiệm, sau đó cô giáo có gặp riêng 2 học sinh để lắng nghe, giải thích và đề nghị 2 học sinh xin lỗi nhau.

Nhân chứng kể giây phút người đàn ông hành hung bé trai lớp 1 để “trả thù”: Cháu bị đạp vào tường, van xin nhưng vẫn bị đánh - Ảnh 4

Ngôi trường cháu K. đang theo học.

Dù nhà trường và giáo viên chủ nhiệm đã giải quyết nhưng do vẫn còn bức xúc về mâu thuẫn giữa 2 đứa trẻ nên khi đưa con đi học, gặp cháu K. ngoài cổng trường, Phạm Duy Đức đã có hành vi bạo hành gây thương tích đối với cháu N.G.K. Hiện ông Đức đã bị tạm giữ để tiếp tục điều tra.

Về thông tin bé trai bị bắt cóc từ trong trường đưa ra ngoài hành hung, phòng giáo dục TP Hòa Bình cho rằng, đây là thông tin chưa chính xác, vì thời điểm đó học sinh chưa vào lớp và xảy ra ngoài phạm vi nhà trường.

Vợ của người đàn ông hành hung bé trai lớp 1 để “trả thù” cho con: "Chồng tôi chỉ tát cháu sưng mồm thôi, cái gì cũng phải rõ trắng đen"

Vợ người đàn ông đánh cháu bé học sinh lớp 1 cho hay, từ khi xảy ra việc, chị và bố mẹ đẻ đã nhiều lần tìm gặp gia đình chị Ngọc (mẹ bé K.) để xin lỗi, muốn đền bù về chi phí điều trị nhưng gia đình chị Ngọc không đồng ý, muốn để pháp luật xử lý.

TIN MỚI NHẤT