Nguyên nhân nam thanh niên bị bỏ lại ở nghĩa trang trong tình trạng nguy kịch

Xã hội 23/06/2022 15:13

Bước đầu công an đã xác định được nguyên nhân nam thanh niên G. bị bỏ lại ở khu vực nghĩa trang trong tình trạng nguy kịch là do bị bạn đánh trong lúc đi chơi.

Ngày 23/6, lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, bước đầu cơ quan công an đã điều tra làm rõ và xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ việc một nam thanh niên bị thương trong tình trạng nguy kịch xảy ra tại xã Nghi Xuân (Nghi Lộc) vào ngày 21/6.

Theo đó, công an đã xác định anh Võ Văn G. (SN 2003, trú xóm 7, xã Nghi Phong) bị thương là do bị bạn đánh trong lúc đi chơi.

Cụ thể, G. và 2 người bạn đi chơi với nhau thì xảy ra mâu thuẫn. 1 người trong đó đã đánh G. và người bạn còn lại. Sau khi đánh thì tất cả cùng bỏ đi.

Sáng 21/6, người dân và Công an xã Nghi Xuân bất ngờ phát hiện G. đang nằm bất tình ở khu vực bãi đất trống nghĩa trang của xã nên chuyển đến Trạm y tế xã Nghi Xuân cấp cứu và chuyển đến Bệnh viện đa khoa Cửa Đông cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, hôn mê bất tỉnh.

Phía Bệnh viện đa khoa Cửa Đông cho biết, nạn nhân G. nhập viện trong tình trạng hôn mê bất tỉnh, người bị thương, dập não. Hiện bác sỹ vẫn đang tiếp tục cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân.

Ông Hoàng Mạnh Hà - Chủ tịch UBND xã Nghi Phong cho biết, gia đình nạn nhân G. có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Sau vụ việc, chính quyền địa phương đã xuống nắm bắt tình hình và thăm hỏi sức khỏe. Hiện sức khỏe nạn nhân đã có tiến triển tốt hơn nhưng vẫn đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện.

 

Nam thanh niên khuyết tật bẩm sinh bị đánh dập não rồi bỏ ở nghĩa trang: gia cảnh khó khăn, mẹ nhặt ve chai kiếm sống qua ngày

Vào chiều ngày hôm qua, một nam thanh niên khuyết tật trí tuệ bẩm sinh nghi bị đánh dập não rồi bỏ ở nghĩa trang, trên người có nhiều vết thương bầm dập.

TIN MỚI NHẤT