Người hùng Quang Hải nói gì sau trận thua tiếc nuối của U23 Việt Nam?

Xã hội 28/01/2018 06:08

Với một tâm trạng buồn bã và tiếc nuối sau trận thua của U23 Việt Nam, Quang Hải chia sẻ đầy cảm xúc “Em rất tiếc nuối, vì bản thân em và các đồng đội có thể làm tốt hơn...”.

Người hùng Quang Hải nói gì sau trận thua tiếc nuối của U23 Việt Nam? - Ảnh 1
Quang Hải tiếc nuối vì lẽ ra mình và các đồng đội đã có thể làm tốt hơn nữa. Ảnh: Hữu Phạm

120 phút thi đấu đầy nỗ lực trước U23 Uzbekistan, đây là trận thứ 3 liên tiếp U23 Việt Nam phải chơi hiệp phụ. Phải nhận bàn thua ở những phút cuối của hiệp phụ thứ 2, toàn bộ các cầu thủ U23 Việt Nam đổ gục xuống sân với sự thất vọng và tiếc nuối tràn trề.

Siêu phẩm bàn thắng của Quang Hải, dù rất quan trọng khi mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam nhưng không đủ để giúp anh và các đồng đội làm nên kì tích ở trận đấu này. Những giọt nước mắt đã lăn rơi trên má cầu thủ ngôi sao, với 5 khoảnh khắc lóe sáng thiên tài lập công cho U23 Việt Nam. 

Người hùng Quang Hải nói gì sau trận thua tiếc nuối của U23 Việt Nam? - Ảnh 2
“Người hùng” Quang Hải đã có một giải đấu cực kì ấn tượng và xuất sắc, góp công lớn cho hành trình làm nên kì tích cho U23 Việt Nam. Ảnh: Hữu Phạm

Quang Hải chia sẻ: “Thực sự đây là giải đấu tốt nhưng tôi và toàn đội U23 Việt Nam vẫn tiếc nuối khi hoàn toàn có thể làm được tốt hơn. 

Về các CĐV thì có lẽ không cần phải nói nhiều nữa, các CĐV đã đến sân, họ rất nhiệt tình để tiếp sức cho tôi và đồng đội thi đấu tốt.

Xin cảm ơn người hâm mộ một lần nữa. Đây đúng là một giải đấu rất đáng nhớ nhưng tôi nghĩ mình và toàn đội cần phải cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới”.

Cảm giác tiếc nuối của Quang Hải, của tập thể U23 Việt Nam cũng chính là cảm giác của hàng triệu NHM bóng đá Việt Nam ngay lúc này.

Và cũng tiếc cho Quang Hải, khi anh đã không thể giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải dù anh đã có một giải đấu cực kì ấn tượng và xuất sắc, cùng 5 pha lập công đều là những siêu phẩm.

Mẹ Tiến Dũng bật khóc, mẹ Công Phượng xin lỗi, mong khán giả đừng trách móc các cầu thủ sau trận chung kết U23 Châu Á

Thi đấu đẹp mắt và kiên cường suốt 120 phút, bàn thủng lưới vào phút cuối hiệp phụ thứ 2 đã khiến cho hàng triệu người hâm mộ Việt Nam không khỏi tiếc nuối.

TIN MỚI NHẤT