Người đăng tin chê Khu du lịch "Quỷ Núi" bị hành hung: Giám đốc lên tiếng xin lỗi

Xã hội 14/07/2020 10:21

Theo vị giám đốc, đối tượng hành hung người đăng tin về Khu du lịch "Quỷ Núi" là 1 võ sư thuộc tập đoàn, hành động của người này là sai trái, không thể chấp nhận được. Vị giám đốc cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình người bị hại, đồng thời cho biết đang phối hợp cùng công an nhằm làm rõ sự việc.

Vào khoảng 16h chiều ngày 11/7 vừa qua, ông Đỗ Khôi Nguyên (34 tuổi, phường 2, TP Đà Lạt, Lâm Đồng) bị một nhóm gồm 4 người đánh hội đồng trong quán cà phê. Một trong 4 người đánh ông Nguyên được xác định là Phạm Đức Vượng, nhân viên của Tập đoàn Liên Minh (Liên Minh Group), chủ đầu tư Khu du lịch Quỷ Núi.

Được biết trước khi bị đánh, ông Nguyên có đăng tải hình ảnh 2 tượng quỷ có thiết kế kỳ dị, phản cảm tại Khu du lịch Quỷ Núi lên mạng xã hội Facebook cá nhân kèm nội dung chỉ trích.

Người đăng tin chê Khu du lịch 'Quỷ Núi' bị hành hung: Giám đốc lên tiếng xin lỗi - Ảnh 1

Ông Nguyên bị nhóm 4 người đánh hội đồng phải nhập viện.

Liên quan đến sự việc trên, rạng sáng hôm nay ngày 14/7, ông Ngô Quang Phúc - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Liên Minh Group đã đăng tải lên mạng xã hội bài đăng khá dài với nội dung thông tin về sự việc.

Theo ông Phúc, trước tiên ông gửi lời xin lỗi đến ông Đỗ Khôi Nguyên cùng gia đình bởi sự việc đáng tiếc xảy ra. Đồng thời, ông Phúc cho biết sự việc là hành động bạo lực bộc phát của Phạm Đức Vượng - một võ sư của Liên Minh Group, toàn thể tập đoàn và ban lãnh đạo không hề đồng tình với hành động này.

"Lời đầu tiên cho phép tôi xin được nói trước cộng đồng đó là: lời xin lỗi! Tôi rất xin lỗi anh Nguyên và gia đình cũng như cộng đồng mạng vì đã quản lý nhân viên tuyến dưới của mình không nghiêm, để xảy ra sự việc đáng tiếc như các báo đã nêu ngày hôm nay.

Dù chưa biết kết luận của Cơ quan cảnh sát điều tra về mặt hành vi, động cơ và mục đích của Vượng như thế nào, tuy nhiên, trước hành vi bộc phát mang tính bạo lực của võ sư Vượng là hành động sai trái không thể chấp nhận được.

Tôi với vai trò là người đứng đầu tổ chức không thể làm ngơ và lặng im trước cộng đồng dư luận, trước hành vi sai trái của một nhân viên tuyến dưới của mình, đang trong giai đoạn thử thách tại Câu lạc bộ võ thuật Liên Minh.

Dù biết rằng khi tôi ra mặt lên tiếng thì sẽ nhận được rất nhiều, cả những sự đồng cảm trong công tác quản lý nhân sự và sự sỉ vả về mặt yếu kém trong công tác quản lý nhưng tôi chấp nhận tất cả những gì mà cộng đồng mạng dành cho mình, dù là những lời lẽ thậm tệ nhất thì tôi cũng xin được đón nhận hết trong chánh niệm an vui. Bởi, khi một thành viên bất kỳ nào trong tổ chức này có những việc làm sai trái lệch lạc, thì với cương vị là thủ lĩnh, tôi luôn phải đứng ra nói lời xin lỗi trước tiên (vì đó là trách nhiệm của lãnh đạo tuyến trên, tôi không được phép đùn đẩy)" - ông Phúc viết trên mạng xã hội.

Người đăng tin chê Khu du lịch 'Quỷ Núi' bị hành hung: Giám đốc lên tiếng xin lỗi - Ảnh 2

Bài đăng của ông Phúc trên MXH - Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh đó, ông Phúc cũng cho biết hiện Liên Minh Group đã chính thức tạm đình chỉ công việc của Phạm Đức Vượng tại tập đoàn, đồng thời sẵn sàng phối hợp cùng cơ quan công an để làm rõ sự việc.

"Sau khi có được tin báo từ cơ quan công an, ban lãnh đạo chúng tôi đã lập tức có một cuộc họp khẩn để đưa ra quyết định kỷ luật bằng hình thức: đình chỉ công tác đối với võ sư vượng tại Câu lạc bộ võ thuật Liên Minh Lâm Đồng trong thời hạn 60 ngày để chờ kết luận của cơ quan cảnh sát điều tra. Đồng thời, võ sư Vượng phải chịu hoàn toàn trách nhiệm bồi thường cho tổ chức về những tổn thất, thiệt hại có liên quan do mình gây ra.

Chúng tôi Ban lãnh đạo, Ban cố vấn, Ban pháp chế, Ban an ninh nội bộ, Phó trưởng đại diện các cơ sở, chi nhánh trực thuộc tập đoàn cùng tất cả các trưởng phó phòng và nhân viên trên toàn hệ thống hiện đang sống và làm việc tại môi trường Liên Minh Group cả trong và ngoài nước rất đồng tình trước phản ảnh của các cơ quan báo chí và chúng tôi sẵn sàng phối hợp với cơ quan cảnh sát điều tra để làm sáng tỏ về bản chất thật sự của vấn đề dẫn đến hành vi vi phạm pháp luật của võ sư Vượng. Khi có kết luận của cơ quan cảnh sát điều tra, chúng tôi mới đưa ra quyết định cuối cùng về việc tiếp tục thực hiện hợp đồng thử việc hay chấm dứt" - ông Phúc thông tin.

Trước đó, theo báo Người Lao Động, ngày 13/7, Công an phường 2, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), xác nhận ông Đỗ Khôi Nguyên (34 tuổi, phường 2, TP Đà Lạt) bị một nhóm gồm 4 người đánh hội đồng trong quán cà phê.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 16 giờ chiều 11/7. Ông Nguyên bị đánh một hồi thì bỏ chạy ra đường cầu cứu.

Theo nguồn tin từ Công an phường 2, TP Đà Lạt, một trong bốn người đánh ông Nguyên được xác định là Phạm Đức Vượng, nhân viên của Tập đoàn Liên Minh (Liên Minh Group), chủ đầu tư Khu du lịch Quỷ Núi.

Ngay sau khi ông Nguyên đăng nội dung này thì có người tên Vượng liên hệ với ông và đến nơi ông làm việc. Tại đây, ông Vượng đề nghị ông Nguyên xóa nội dung trên Facebook và ông Nguyên đồng ý. Sau đó ông Vượng mời ông Nguyên qua quán gần đó uống cà phê.

Khi ông Nguyên cùng ông Vượng tới quán thì đã có 3 người khác ngồi chờ sẵn. Những người này yêu cầu ông Nguyên phải nói lời xin lỗi để họ quay phim. Ông Nguyên không chấp nhận thì ngay lập tức bị 4 người vây đánh.

Tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, ông Nguyên nhập viện trong tình trạng chấn thương phần mềm.

Tượng ở khu du lịch Quỷ núi đã được mặc quần áo sau ồn ào phản cảm, tục tĩu

Sau khi MXH chia sẻ những hình ảnh về các bức tượng có tạo hình phản cảm, không phù hợp với trẻ em gây tranh cãi ở Đà Lạt, mới đây, những bức tượng này đã được... mặc quần áo.

TIN MỚI NHẤT