Tượng ở khu du lịch Quỷ núi đã được mặc quần áo sau ồn ào phản cảm, tục tĩu

Xã hội 12/07/2020 14:37

Sau khi MXH chia sẻ những hình ảnh về các bức tượng có tạo hình phản cảm, không phù hợp với trẻ em gây tranh cãi ở Đà Lạt, mới đây, những bức tượng này đã được... mặc quần áo.

Trong những ngày vừa qua, những hình ảnh bên trong khu du lịch Quỷ Núi mới khai trương ở huyện Lạc Dương của tỉnh Lâm Đồng gây tranh cãi dữ dội trên các diễn đàn MXH.

Cụ thể, nhiều tạo hình bên trong khu du lịch bị cho là không phù hợp với hình tượng "bình yên", "lãng mạn" của Đà Lạt. Những bức tượng với tạo hình gớm ghiếc, quỷ mị, thậm chí có những bức tượng với tạo hình hết sức phản cảm, tục tĩu.

Tượng ở khu du lịch Quỷ núi đã được mặc quần áo sau ồn ào phản cảm, tục tĩu - Ảnh 1

Những tạo hình này đã gây ra tranh cãi, phản ứng khá gay gắt từ cộng đồng mạng. Ngay sau đó, đại diện khu du lịch đã phải lên tiếng giải thích về vấn đề này. 

Người này cho biết, những hình ảnh được đăng tải trên MXH trong những ngày vừa qua là hình ảnh tượng cũ đang trong quá trình thi công chỉnh sửa chưa phù hợp. Sau đó chủ đầu tư đã cho điều chỉnh. 

Đến hiện tại, khu du lịch không có bất kỳ tác phẩm nào gây phản cảm cả.

Tượng ở khu du lịch Quỷ núi đã được mặc quần áo sau ồn ào phản cảm, tục tĩu - Ảnh 2Tượng ở khu du lịch Quỷ núi đã được mặc quần áo sau ồn ào phản cảm, tục tĩu - Ảnh 3

Vị này cũng chia sẻ thêm, hiện khu du lịch cũng chỉ mới hoàn thiện ở giai đoạn 1, và vẫn tiếp tục thi công giai đoạn 2, sau khi hoàn tất các hạng mục sẽ không để quý du khách trong và ngoài nước cũng như quý cộng đồng mạng phải thất vọng.

Không biết BQL dự án khu du lịch này đã thực hiện điều chỉnh như đã nói hay chưa, nhưng mới đây MXH lại tiếp tục xuất hiện những hình ảnh về các bức tượng trong khu du lịch này với một diện mạo khá mới khi các bức tượng đã được thêm "mặc quần áo", che đi những bộ phận "nhạy cảm". 

[Tượng ở khu du lịch Quỷ núi đã được mặc quần áo sau ồn ào phản cảm, tục tĩu - Ảnh 4

Tượng ở khu du lịch Quỷ núi đã được mặc quần áo sau ồn ào phản cảm, tục tĩu - Ảnh 5

Những chiếc khố được mặc lên các bức tượng.

Cùng với những "bộ quần áo" được mặc lên cho các bức tượng, khu du lịch cũng đã đăng tải thêm nhiều hình ảnh khác về các dịch vụ cũng như tạo hình khác bên trong khu du lịch như máy tạo khói, tạo nên khung cảnh huyền bí nhằm thu hút du khách.

Hiện những tranh cãi về những tạo hình các bức tượng bên trong khu du lịch này vẫn chưa ngã ngũ. Việc "mặc quần áo" cho các tạo hình để giảm đi sự nhạy cảm liệu có nhận được sự đồng tình của những người yêu Đà Lạt với vẻ mộng mơ, lãng mạn vốn có?

Bị cư dân mạng phản đối gay gắt, đại diện khu du lịch Quỷ Núi gần Đà Lạt lên tiếng: 'Xin các anh chị đừng vội vàng ném đá lủng đầu em'

Sau khi có nhiều ý kiến của cộng đồng mạng về sự xuất hiện của khu du lịch Quỷ Núi, đại diện của khu du lịch này đã chính thức lên tiếng phản hồi.

TIN MỚI NHẤT