Khu du lịch mới khai trương ở Đà Lạt bị dân mạng 'ném đá' vì những bức tượng có tạo hình phản cảm, tục tĩu, không phù hợp với trẻ em

Xã hội 11/07/2020 14:34

Những bức tượng có tạo hình phản cảm, tục tĩu tại khu du lịch mới ở Đà Lạt đã gây ra tranh cãi kịch liệt trên MXH. Ngay sau đó, Đại diện Ban quản lý khu du lịch đã lên tiếng giải thích.

Trong những ngày vừa qua, khu du lịch Quỷ Núi mới khai trương Quỷ huyện Lạc Dương của tỉnh Lâm Đồng đang gây sốt trên cộng đồng mạng.

Bên cạnh những tạo hình đúng như tên gọi "Quỷ núi" với đầy chất ma mị, gớm ghiếc thì cũng chính những hình ảnh này đã gây ra nhiều tranh cãi trên MXH. 

Cụ thể, một số bức hình được chụp tại khu du lịch này về các bức tượng khiến cộng đồng mạng cảm thấy phẫn nộ bởi sự nhạy cảm và phản cảm.

Theo đó, những bức tượng này được thi công với những tạo hình bên ngoài hết sức phản cảm, không phù hợp với 1 địa điểm tham quan du lịch như thế này. Chưa kể đến sự tạo hình "hết sức chi tiết" ở những "bộ phận" nhạy cảm đều được "phô" một cách hết sức khoa trương càng khiến bức tượng phản cảm, thậm chí "tục tĩu" hơn bao giờ hết.

Khu du lịch mới khai trương ở Đà Lạt bị dân mạng 'ném đá' vì những bức tượng có tạo hình phản cảm, tục tĩu, không phù hợp với trẻ em - Ảnh 1Khu du lịch mới khai trương ở Đà Lạt bị dân mạng 'ném đá' vì những bức tượng có tạo hình phản cảm, tục tĩu, không phù hợp với trẻ em - Ảnh 2

Những hình ảnh tại khu du lịch được đăng tải lên MXH.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên MXH đã gây ra tranh cãi rất lớn từ cộng đồng mạng. 

Trước những ý kiến trái chiều đó, đại diện Ban quản lý khu du lịch đã lên tiếng giải thích về vấn đề này.

Theo vị đại diện này cho biết, những hình ảnh được đăng tải trên MXH trong những ngày vừa qua là hình ảnh tượng cũ đang trong quá trình thi công chỉnh sửa chưa phù hợp. Sau đó chủ đầu tư đã cho điều chỉnh. Đến hiện tại, khu du lịch không có bất kỳ tác phẩm nào gây phản cảm cả. 

Vị này cũng chia sẻ thêm, hiện khu du lịch cũng chỉ mới hoàn thiện ở giai đoạn 1, và vẫn tiếp tục thi công giai đoạn 2, sau khi hoàn tất các hạng mục sẽ không để quý du khách trong và ngoài nước cũng như quý cộng đồng mạng phải thất vọng.

Trước đó, nhưng hình ảnh về khu du lịch này vào những ngày đầu khai trương cũng được đăng tải với những ý kiến trái chiều về việc không phù hợp với hình tượng lãng mạn, bình yên của Đà Lạt khi những tạo hình chủ yếu ở đây lại ngược lại, rùng rợn với những cái đầu ma quỷ, tạo hình đẫm máu.

Hiện vấn đề này vẫn đang được tranh cãi trên MXH. 

Trao anh bán dưa con tim, cô nàng nhận về trọn cú lừa chua chát: Dân mạng lại chỉ ra cách “cứu vớt” thành món ăn ngon

Hết sầu riêng, mít rồi đến dưa hấu trở thành “tội đồ” với những cú lừa chao đảo MXH.

TIN MỚI NHẤT