Người đàn ông tàn tật cùng người tình bán ma túy qua cửa sổ

Xã hội 27/10/2018 06:45

Dù bị tàn tật nhưng đối tượng Ninh ở thành phố Cẩm Phả vẫn cùng người tình mua bán ma túy chuyên nghiệp.

Người đàn ông tàn tật cùng người tình bán ma túy qua cửa sổ - Ảnh 1

Đối tượng Ninh dù bị tàn tật nhưng vẫn mua bán ma túy (nguồn: CQ CSĐT cung cấp)

Cơ quan cảnh sát điều tra, CATP Cẩm Phả (Công an tỉnh Quảng Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Mai Thị Nhung (tức Hiền, sinh năm 1973) và Vũ Thế Ninh (sinh năm 1977), cùng trú tại Tổ 4, khu 1, phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Vũ Thế Ninh là đối tượng tàn tật, chỉ có thể nằm được một chỗ, không đi lại, giao tiếp nhiều với bên ngoài nên tránh được sự chú ý, tò mò của nhiều người. Ninh có quan hệ tình cảm với Nhung (tức Hiền) từ trước, hiện chung sống với nhau như vợ chồng. Lợi dụng đặc điểm tàn tật của bản thân, Ninh đã cùng Nhung (tức Hiền) mua ma túy của một số đối tượng khác và bán lại ra ngoài cho các con nghiện kiếm lời.

Cơ quan Cảnh sát điều tra CATP Cẩm Phả cho biết, bằng những tài liệu trinh sát thu thập được, đơn vị đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Vũ Thế Ninh và Mai Thị Nhung (Hiền), phát hiện và thu giữ 3 túi nilon chưa heroin, trọng lượng 15,917 gram; 7 túi nilon chứa ma túy tổng hợp Methamphetamine, trọng lượng 39,488 gram; 2 cân tiểu ly điện tử, 1 bộ đồ sử dụng ma túy, 100 vỏ túi nilon, 1 xe mô tô và hơn 22 triệu đồng cùng nhiều tang vật có liên quan khác.

Tại cơ quan CSĐT, Nhung (tức Hiền) và Ninh khai nhận đã mua ma túy của một đối tượng tên Khải tại thành phố Uông Bí, sau đó chia ra bán lẻ cho các con nghiện trên địa bàn TP Cẩm Phả. Ninh và Nhung (Hiền) đã thực hiện việc mua bán trái phép chất ma túy trong thời gian dài. Việc giao “hàng” và nhận tiền được thực hiện hầu hết qua khe cửa sổ nơi Ninh và Nhung (Hiền) sinh sống. Các đối tượng này còng khai nhận cách đưa ma túy ra ngoài bằng một que tre thò ra ngoài cửa sổ và nhận tiền từ ngoài vào cũng bằng cách tương tự. Việc triệt phá, xử lý tụ điểm ma túy này đã giúp xóa được một “điểm đen” ma túy gây bức xúc trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh trong một thời gian dài.

 

Hà Tĩnh: Bị bắt giữ khi thuê khách sạn để giao dịch ma túy

Hưng thuê khách sạn để mua bán trái phép chất ma túy thì bị lực lượng chức năng phát hiện bắt giữ

TIN MỚI NHẤT