Nghi vấn mẹ ôm 3 con gái nhảy xuống suối tự tử: "Nghe tin tôi như chết đứng, đứa đầu 5 tuổi còn đứa út mới có 5 tháng thôi"

Xã hội 07/05/2020 16:56

Sự việc nghi vấn mẹ ôm 3 con nhỏ tự tử xảy ra tại địa bàn xóm Suối Kho, xã Hùng Sơn (huyện Kim Bôi, Hoà Bình) khiến dư luận vô cùng đau xót. Theo người dân có mặt tại hiện trường cho biết, sau khi nghe người thân nạn nhân hô hoán chạy ra tìm kiếm thì thấy cảnh tượng kinh hoàng.

Vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào tối 6/5, tại một nhánh suối nhỏ thuộc sông Bôi chạy qua địa bàn xóm Suối Kho, xã Hùng Sơn (huyện Kim Bôi, Hoà Bình), khiến cả 4 mẹ con tử vong khiến dư luận vô cùng bàng hoàng xót xa. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân. 

Nghi vấn mẹ ôm 3 con gái nhảy xuống suối tự tử: 'Nghe tin tôi như chết đứng, đứa đầu 5 tuổi còn đứa út mới có 5 tháng thôi' - Ảnh 1

Con đường dẫn vào nơi xảy ra vụ việc thương tâm

Tìm về nơi xảy ra sự việc tại xóm Suối Kho (xã Hùng Sơn) vào ngày 7/5, người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi trước vụ việc thương tâm. Theo người dân nơi đây cho biết, mọi người chưa từng chứng kiến cảnh tượng đau lòng đến vậy xảy ra trên quê hương mình.

Trao đổi với chúng tôi, anh Tình (36 tuổi), một người dân sinh sống cạnh hiện trường cho biết, bản thân cảm thấy vô cùng sợ hãi khi sự việc xảy ra ngay cạnh nhà mình. "Sống từng này tuổi, tôi chưa bao giờ thấy vụ việc nào đau xót đến thế, 4 mạng người chứ ít đâu, nghĩ thôi cũng thấy xót xa cho gia đình", anh Tình tâm sự. 

Nghi vấn mẹ ôm 3 con gái nhảy xuống suối tự tử: 'Nghe tin tôi như chết đứng, đứa đầu 5 tuổi còn đứa út mới có 5 tháng thôi' - Ảnh 2

Anh Tình kể lại thời điểm mọi người hô hoán phát hiện người mẹ trẻ ôm các con tự tử

Theo anh Tình, thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng 8h tối 6/5: "Lúc đó tôi đang ở nhà tổ chức sinh nhật cho con thì thấy mọi người ồn ào phía ngoài, chạy ra hỏi chuyện thì mới biết có người bị đuối nước. Thời điểm đó cũng chưa biết là ai, khi mọi người kéo nhau xuống xem thì hỏi ra mới biết là vợ anh T. V. H. cùng 3 con gái nghi tự tử", anh Tình nhớ lại. 

Anh Tình cho biết, gia đình anh H. sống hoà thuận với làng xóm chưa từng xảy ra mâu thuẫn với ai: "Gia đình này có 2 ông bà ở cùng 2 vợ chồng anh H. và 3 đứa con gái, mọi người đều sống hoà thuận với hàng xóm chưa từng thấy có điều tiếng hay mâu thuẫn gì với ai cả. Nhà tôi bán hàng tạp hoá ở đầu làng, mọi người trong gia đình này vẫn hay ra mua đồ thì không thấy có gì khác lạ".

Nghi vấn mẹ ôm 3 con gái nhảy xuống suối tự tử: 'Nghe tin tôi như chết đứng, đứa đầu 5 tuổi còn đứa út mới có 5 tháng thôi' - Ảnh 3
Khu vực thi thể 4 mẹ con được tìm thấy
Nghi vấn mẹ ôm 3 con gái nhảy xuống suối tự tử: 'Nghe tin tôi như chết đứng, đứa đầu 5 tuổi còn đứa út mới có 5 tháng thôi' - Ảnh 4

Hiện trường nơi phát hiện thi thể 4 mẹ con

Là một người dân nhà cạnh hiện trường trực tiếp chứng kiến vụ việc đau lòng, bà Tám (52 tuổi) cho biết, bản thân cảm thấy vô cùng đau xót và thương cho 3 cháu nhỏ. "Tối hôm qua tôi nghe tiếng khóc dưới bờ suối cạnh nhà, chạy xuống thì thấy có nhiều người thân gia đình khóc lóc. Tôi cất lời hỏi có chuyện gì thì không ai nói, tôi hoảng quá biết có chuyện chẳng lành rồi nên gắt lên thì ông nội các cháu mất mới bảo "con dâu với 3 cháu nhỏ bị đuối nước chết rồi". Tôi quay sang thì thấy người thân vớt được đứa bé út lên bờ rồi, cũng khóc theo không nói được gì nữa", bà Tám nhớ lại. 

Nghi vấn mẹ ôm 3 con gái nhảy xuống suối tự tử: 'Nghe tin tôi như chết đứng, đứa đầu 5 tuổi còn đứa út mới có 5 tháng thôi' - Ảnh 5

Bà Tám chưa hết bàng hoàng trước vụ việc đau xót xảy ra cạnh nhà mình

Theo bà Tám, bản thân không có họ hàng với nhà nạn nhân nhưng khi biết sự việc thì cũng không kìm nổi nước mắt, thương cho gia đình nạn nhân. "Nghe tin thì tôi như chết đứng lại, gia đình mình không có họ hàng nhưng nghĩ chỉ thương mấy đứa cháu, chúng nó có tội tình gì đâu. Đứa đầu 5 tuổi, đứa thứ hai 3 tuổi, đứa bé nhất mới có 5 tháng thôi, chúng nó còn bé quá. Thằng H. thì làm nghề lái xe đi làm suốt, vợ nó thì đi làm công ty, ông bà nội cũng làm quanh quẩn ở nhà ai cũng hiền lành cả mà lại xảy ra chuyện như vậy", bà Tám nghẹn ngào.

Theo người dân nơi đây cho biết, sau khoảng 2h tìm kiếm mọi người đã vớt được thi thể 4 mẹ con lên bờ. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc, chính quyền địa phương cũng đến động viên thăm hỏi gia đình nạn nhân.

Hòa Bình: Nghi án mẹ ôm 3 con nhỏ nhảy suối tự tử khiến 4 người thiệt mạng

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nghi án mẹ ôm con tự tử tại Hòa Bình khiến 4 người thiệt mạng. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

TIN MỚI NHẤT