Nghe tiếng khóc yếu ớt trong đêm, mở cửa phát hiện bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong thau nhựa

Xã hội 14/09/2021 14:10

Các hộ dân đã đóng cửa xem ti vi thì phát hiện tiếng khóc yếu ớt nên cùng mở cửa tìm hiểu thì phát hiện 1 bé trai sơ sinh.

Ngày 14/9, UBND phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) cho biết đã bàn giao 1 bé trai sơ sinh cho Trung tâm Bảo trợ xã hội TP.Đà Nẵng (148 Đà Sơn, phường Hoà Khánh Nam, quận Liên Chiểu) chăm sóc.

Nghe tiếng khóc yếu ớt trong đêm, mở cửa phát hiện bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong thau nhựa - Ảnh 1
Cháu bé sơ sinh được người dân phát hiện kịp thời
Nghe tiếng khóc yếu ớt trong đêm, mở cửa phát hiện bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong thau nhựa - Ảnh 2
Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi được người dân phát hiện kịp thời

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 13/9, do trời mưa, lạnh nên nhiều hộ dân trên đường Ngô Thì Trí (phường Nại Hiên Đông) đóng cửa nhà xem ti vi. Nhiều người sau đó nghe thấy tiếng khóc yếu ớt của trẻ sơ sinh nên mở cửa kiểm tra thì phát hiện trước số nhà 12 Ngô Thì Trí có 1 bé trai sơ sinh.

Cháu bé nằm trong thau nhựa, được bọc khăn, tả nhưng không có bất cứ giấy tờ tuỳ thân nào. Người dân thương cảm cho cháu bé nên đã đưa vào nhà chăm sóc, cho ti sữa đồng thời gọi điện báo cơ quan chức năng.

Nghe tiếng khóc yếu ớt trong đêm, mở cửa phát hiện bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong thau nhựa - Ảnh 3
Bé trai nặng 3,2 kg

Chính quyền phường Nại Hiên Đông sau đó đã đến xác minh, lập biên bản sự việc. UBND phường Nại Hiên Đông thông tin, ai là cha mẹ, người thân của cháu bé, hãy liên hệ số điện thoại: 0236.383.1138 để nhận cháu về chăm sóc.

Thông tin mới nhất vụ bé gái 13 tuổi tiêm vắc xin Pfizer: Giám đốc TTYT quận bị đình chỉ công tác 15 ngày

Liên quan đến vụ việc bé gái 13 tuổi được tiêm vắc xin ở TP.Cần Thơ, ngày 14/9, bà Lê Thị Thúy Hằng - phó chủ tịch UBND quận Thốt Nốt - cho biết sau khi có thông tin phản ánh chủ tịch UBND TP.Cần Thơ có chỉ đạo kiểm tra, xử lý.

TIN MỚI NHẤT