Nam thanh niên bị đâm tử vong trong lúc nhậu

Xã hội 01/06/2018 06:48

Trong lúc cự cãi, Xuyên chạy lấy con dao rồi quay trở lại đâm vào người anh V., khiến nạn nhân tử vong.

Nam thanh niên bị đâm tử vong trong lúc nhậu - Ảnh 1

Người dân đến theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi tại Trạm Y tế xã Tân Bằng (huyện Thới Bình, Cà Mau).

Chiều 31/5, Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, cơ quan CSĐT đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tìm nguyên nhân dẫn đên cái chết của anh Cao Văn V. (SN 1982, ngụ xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, Cà Mau).

Theo thông tin ban đầu, chiều 30/5, Phạm Văn Xuyên (SN 1979, ngụ xã Tân Bằng, huyện Thới Bình) cùng với 2 người bạn tổ chức nhậu. Sau đó, giữa Xuyên và anh V. xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc 2 bên cự cãi, Xuyên chạy đến nhà người quen gần đó, lấy con dao rồi quay trở lại đâm vào người anh V. một nhát.

Nam thanh niên bị đâm tử vong trong lúc nhậu - Ảnh 2

Người nhà chuẩn bị lo hậu sự cho anh V.

Phát hiện vụ việc, người dân vội đưa anh V. đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong khi được đưa đến Trạm Y tế xã Tân Bằng (huyện Thới Bình) cấp cứu. Vụ việc sau đó được trình báo công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan. Đồng thời, Xuyên cũng bị bắt giữ ngay sau đó.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cãi nhau trên bàn nhậu, người chết kẻ vào tù

Bị gãy chân Bé không thể ngồi khoanh chân khi uống rượu nên bị anh Hải nhắc nhở.Trong lúc tức giận, Bé mở cốp xe, lấy con dao gọt hoa quả đâm một nhát vào ngực trái khiến anh Hải tử vong.

TIN MỚI NHẤT