Mẹ Duy Mạnh đoán trúng 6 trận liên tiếp, đưa ra tỷ số khó tin ở chung kết

Xã hội 14/12/2018 19:16

Mẹ trung vệ Đỗ Duy Mạnh xứng đáng là tiên tri ở AFF Cup 2018 khi đoán trúng đến 6 trận của tuyển Việt Nam.

Trao đổi với Saostar, mẹ trung vệ Duy Mạnh tiết lộ một thông tin hết sức bất ngờ: “Cô dự đoán trúng 6/7 trận của tuyển Việt Nam rồi đấy. Chỉ có trận đấu với Malaysia ở chung kết lượt đi là sai, khi cô dự đoán thắng 2-1 nhưng mình bị gỡ hòa 2-2. Tiếc quá…”.

Bà lê Thị Lan nói tiếp: “Trận đấu tới, cô dự đoán Việt Nam sẽ ghi ít nhất 2 bàn vào lưới Malaysia. Cô nghĩ Việt Nam sẽ thắng 3-1 để vô địch”.

Với tài dự đoán như Gia Cát Lượng, mẹ Duy Mạnh thực sự khiến cho người hâm mộ rất vui. Bởi bà Lan đán trúng 6 trận liên tiếp ở AFF Cup 2018.

Mẹ Duy Mạnh đoán trúng 6 trận liên tiếp, đưa ra tỷ số khó tin ở chung kết - Ảnh 1

Mẹ Duy Mạnh tin Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

 Ngoài ra, bà Lan chia sẻ thêm Duy Mạnh có điện thoại về nhà sau khi trải qua trận đấu chung kết lượt đi với Malaysia. “Tôi có khuyên con trai cần bình tĩnh, cần cái đầu lạnh để thi đấu tốt trước Malaysia”, bà Lê Thị Lan nói.

Theo bà Lan, tình huống Duy Mạnh nhận thẻ vàng ở chung kết lượt đi gây nên nỗi lo lắng và hồi hộp. Vì bà Lê Thị Lan sợ con trai bị trọng tài rút thẻ đỏ.

Duy Mạnh là cầu thủ rất hiền nhưng vào sân thi đấu lăn xả, máu lửa, đôi khi không kiềm chế được trước sự khiêu khích của đối thủ. Vì vậy, mẹ của trung vệ này đã phải gọi điện nhắc nhở con trai cần tỉnh và lạnh lùng hơn trong thi đấu, tránh xảy ra những thẻ phạt đánh tiếc.

Ngoài ra, bà Lan đã yên tâm khi con trai điện thoại về nước chuyện ngay sau trận chung kết lượt đi. Bà Lan hy vọng tuyển Việt Nam giữ vững được tinh thần thi đấu để giành chức vô địch.

“Ngày mai (15/12), tôi sẽ ra Mỹ Đình để cổ vũ cho tuyển Việt Nam và con trai. Tôi tin tưởng Việt Nam sẽ giành chức vô địch AFF Cup 2018”, bà Lê Thị Lan nói với Saostar.

Mẹ Duy Mạnh đoán trúng 6 trận liên tiếp, đưa ra tỷ số khó tin ở chung kết - Ảnh 2

Mẹ Duy Mạnh đã động viên con trai sau trận đấu chung kết lượt đi với Malaysia.

 Với sự có mặt của gia đình ở sân Mỹ Đình, đó là niềm động lực rất lớn dành cho Duy Mạnh trước trận đấu quyết định ngôi vô địch với Malaysia. Trung vệ này đang quyết tâm rất cao để lần đầu tiên trong đời được giơ cao chức vô địch AFF Cup.

Trận chung kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào ngày mai (15/12) tại sân Mỹ Đình. Việt Nam sẽ vô địch trong điều kiện hòa 0-0, 1-1 hoặc giành chiến thắng. Ngược lại, Malaysia phải đá tấn công để giành chiến thắng, hoặc cần tỷ số hòa 3-3 trở lên để vô địch. Nếu hai đội có kết quả hòa 2-2 thì trận đấu sẽ chuyển sang đá hiệp phụ.

Thời tiết Hà Nội như thế nào trong đêm chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam - Malaysia?

Theo dự báo, ngày 15/12 khu vực Hà Nội có mưa rải rác, ban ngày nền nhiệt ở mức 21 độ và giảm còn 15 độ vào ban đêm, dù nhiệt độ có tăng nhẹ nhưng trời vẫn còn rét.

TIN MỚI NHẤT