Máy bay Vietnam Airlines phải quay đầu vì nam hành khách sử dụng bật lửa

Xã hội 02/11/2020 11:01

Một máy bay của Vietnam Airlines (VNA) từ Hà Nội vào TP.HCM đã phải quay đầu trở lại sân bay Nội Bài khi đang chuẩn bị cất cánh do một nam hành khách sử dụng bật lửa.

Ngày 2/11, hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, chuyến bay VN243 từ Hà Nội đi TP. HCM dự kiến khởi hành 08h00 sáng ngày 02/11 đã gặp sự cố trong quá trình máy bay chuẩn bị cất cánh. Cụ thể, tiếp viên Vietnam Airlines đã phát hiện sự việc một nam hành khách bật lửa tại vị trí ghế ngồi 20A. 

Ngay khi sự việc xảy ra, hành khách này đã nhanh chóng tắt ngọn lửa và không gây cháy hay bất kỳ ảnh hưởng nào tới máy bay.

Máy bay Vietnam Airlines phải quay đầu vì nam hành khách sử dụng bật lửa - Ảnh 1

Hình minh họa

Ngay lập tức, tổ bay đã cho máy bay quay lại nhà ga, báo cáo sự việc và bàn giao hành khách trên cho cảng vụ và an ninh sân bay để xử lý tiếp theo quy định. Sau đó, chuyến bay VN243 đã cất cánh lại bình thường lúc 09h00 cùng ngày.

Hãng cũng đề nghị hành khách tuân thủ nghiêm túc các quy định đi lại bằng đường hàng không. Vietnam Airlines mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong trường hợp lịch khai thác phải thay đổi do sự việc này.

Ấm lòng sau cơn bão: Những người sửa mái tôn, "chạy nước" miễn phí cho bà con miền Trung

Cho người nghèo trú nhờ khách sạn, tích cực hỗ trợ lực lượng phòng chống bão, sẵn sàng “cấp điện”, sửa mái tôn miễn phí cho người dân bị hư hại,… là những nghĩa cử cao đẹp của người dân miền Trung trong mùa bão lũ.

TIN MỚI NHẤT