Lũ về khiến đàn trâu bất đắc dĩ phải bơi lên mái nhà, bây giờ lũ rút, chủ nhà "dở khóc dở cười" không biết đưa chúng xuống làm sao?

Xã hội 25/10/2020 12:48

Lũ lụt đúng là đã khiến cho con người ta rơi vào những hoàn cảnh vô cùng "khó tả".

Trận lũ lịch sử ở miền Trung thời gian vừa qua đã khiến không ít gia đình bị thiệt hại nặng nề về vật chất. Trong đó, những đàn vật nuôi không có chỗ tránh lũ nên bị chết khá nhiều. Tuy vậy, vẫn có những trường hợp ngoại lệ như 2 chú trâu dưới đây chẳng hạn, lũ dâng cao quá đến nỗi các chú phải bơi lên mái nhà. Chỉ có điều, bây giờ khi lũ rút rồi nhưng vẫn chưa biết phải xuống như thế nào đây.

Lũ về khiến đàn trâu bất đắc dĩ phải bơi lên mái nhà, bây giờ lũ rút, chủ nhà 'dở khóc dở cười' không biết đưa chúng xuống làm sao? - Ảnh 1

Những chú trâu lên mái nhà tránh lũ, thế là ở trên đó luôn đến tận bây giờ.

Nhìn qua tấm ảnh thì có thể thấy là lũ đã dâng rất cao, bằng chứng là bức tường nhà bị lấm bùn hết cả sau khi nước rút đi. Trong lúc này, khi chủ nhà đang tìm cách phơi lại đống lúa bị ngâm lâu ngày trong nước thì những chú trâu lại đứng trên hẳn mái nhà. Chúng chắc là đang thắc mắc ghê gớm lắm, vì không hiểu tại sao vị trí của mình lại được thay đổi như vậy.

Cư dân mạng đã cười rất hài hước và mừng cho chủ nhà vì không bị thiệt hại vật nuôi. Tuy nhiên sau đây để đưa được 2 bé trâu xuống dưới thì cũng cần phải có một quy trình cẩn thận, nếu đi qua cầu thang của nhà thì không biết có lọt không, mà đưa trực tiếp từ trên mái xuống sân nhà thì chắc phải dùng đến cần cẩu hạng nặng mất thôi.

Hàng ăn có tờ giấy kỳ lạ ghi "Cấm ruồi vào quán", nhưng điều quái dị nhất khiến khách co giò chạy lại là chiếc quạt nằm bên trên

Chỉ 1 video vài giây mà ghi lại tận 2 điều bất thường trong một quán ăn ở Vũng Tàu, khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao hoảng hốt.

TIN MỚI NHẤT