Lộc Fuho gây sốc khi tái xuất với diện mạo mới, tóc tai vuốt vuốt bảnh như trai Hàn Quốc

Xã hội 11/01/2021 15:39

Quả thật nhìn Lộc Fuho bây giờ chẳng nhiều người có thể nhận ra anh chàng YouTuber chân chất ngày nào.

Cái tên Lộc Fuho có lẽ cũng chẳng còn nhiều xa lạ với cộng đồng mạng Việt Nam, thậm chí có thể nói anh chàng là cánh chim lạ của làng YouTuber. Không điển trai, không có những clip được trau chuốt và thậm chí bản thân còn tự nhận mình khá lố bịch và làm công việc phụ hồ vất vả, thế nhưng anh chàng này lại thu hút được rất nhiều sự chú ý khi làm YouTube và chia sẻ những hình ảnh ở đời sống công trường của mình, cũng như gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, sau một thời gian có phần "mất tích" sau những rắc rối vì bản quyền của kênh YouTube, Lộc Fuho vừa khiến các fan không khỏi sốc nặng sau khi tái xuất với diện mạo siêu mới lạ.

Lộc Fuho gây sốc khi tái xuất với diện mạo mới, tóc tai vuốt vuốt bảnh như trai Hàn Quốc - Ảnh 1

Lộc Fuho từng được biết tới như một anh chàng YouTuber chân chất nhất Việt Nam

Cụ thể, cách đây vài ngày, các fan của Lộc Fuho nói riêng cũng như cộng đồng mạng nói chung vừa được một phen xôn xao sau khi chứng kiến những hình ảnh bóng bẩy cực kỳ khác lạ của anh chàng YouTuber này. Không còn gương mặt đen đúa, mái tóc giản đơn và những bộ quần áo đậm chất "thô kệch" như trước, lần này, Lộc Fuho tái xuất với hình tượng không thể hoàn mỹ hơn. Tóc tai thì vuốt vuốt cực hợp trend giới trẻ trong khi da mặt cũng sáng láng, bóng mịn. Thậm chí nếu chỉ nhìn thoáng qua, chẳng nhiều người có thể nhận ra chàng YouTuber nghèo khó ngày nào nữa.

Lộc Fuho gây sốc khi tái xuất với diện mạo mới, tóc tai vuốt vuốt bảnh như trai Hàn Quốc - Ảnh 2

Hình ảnh mới nhất của Lộc Fuho khiến không ít người cảm thấy ngỡ ngàng

Trên trang cá nhân, anh chàng cũng cực kỳ tự tin khi đặt dòng caption mang tính khẳng định "Lộc Fuho của hiện tại" như một minh chứng cho màn lột xác của mình. Mặc dù trước đó, anh chàng cũng đã nhá hàng một hình ảnh bảnh bao sơ mi cắm thùng của mình nhưng dù sao thì nhìn vẫn còn có nhiều nét không lẫn đi đâu được của một Lộc Fuho ngày nào. Nhưng tới bức ảnh này thì đúng là tất cả phải chào thua thật sự. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng anh chàng chẳng khác gì trai Hàn Quốc nữa.

Lộc Fuho gây sốc khi tái xuất với diện mạo mới, tóc tai vuốt vuốt bảnh như trai Hàn Quốc - Ảnh 3

Trước đó, Lộc Fuho cũng từng nhá hàng một bức ảnh ẩn ý cho sự lột xác của mình

Lộc Fuho gây sốc khi tái xuất với diện mạo mới, tóc tai vuốt vuốt bảnh như trai Hàn Quốc - Ảnh 4

Đã thấy giống trai Hàn Quốc chưa nào

Bên dưới phần bình luận, không ít dân mạng đã tỏ ra vô cùng bất ngờ trước màn lột xác ấn tượng này của Lộc Fuho. Thậm chí, nhiều người còn dành cho anh vô số biệt danh đậm chất hài hước như Lộc Min Hô, Lộc hot boy... Rất nhiều ý kiến cũng cho rằng chàng YouTuber nay đã khác xưa nhiều quá và thật khó để có thể nhận ra.

Lộc Fuho gây sốc khi tái xuất với diện mạo mới, tóc tai vuốt vuốt bảnh như trai Hàn Quốc - Ảnh 5

Những ý kiến của cộng đồng mạng trước màn lột xác đáng kinh ngạc của Lộc Fuho

Mặc trễ nải khi lên sóng, nữ streamer bất ngờ tụt dây áo, lộ toàn bộ 'cảnh xuân' trước hàng ngàn người

Sau sự cố phản cảm, tên tuổi của nữ streamer càng trở nên nổi tiếng hơn nữa. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hớ hênh của cô nàng thu hút hàng triệu lượt xem.

TIN MỚI NHẤT