Lập tài khoản zalo giả nữ giới để 'tống tiền' bằng ảnh nóng

Xã hội 28/06/2019 06:00

Bằng cách lập tài khoản zalo là nữ giới, rồi chia sẻ qua lại ảnh nóng, Toàn đã khống chế nhiều thanh niên để “tống tiền”.

Lập tài khoản zalo giả nữ giới để 'tống tiền' bằng ảnh nóng - Ảnh 1

Ngày 27/6, nguồn tin từ Công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa tạm giữ nam thanh niên Lê Công Toàn (SN 1995), trú ở xã Ea Phê để tiếp tục điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin điều tra ban đầu, Công an huyện Krông Pắk nhận đơn tố cáo của anh L.M.Q (trú tại huyện Cư M’gar) bị một đối tượng là nam giới (trú tại huyện Krông Pắk), lập tài khoản zalo có tên “Lệ Duyên” là nữ giới để “gạ tình”, sau đó tống tiền.

Sau khi có tin nhắn qua lại trao đổi hình ảnh “nóng” tài khoản “Lê Duyên” nhắn tin đe dọa phải chuyển tiền cho người này, nếu không sẽ tung những ảnh nóng đó lên mạng xã hội.

Quá trình điều tra, Công an huyện Krông Pắk xác định, tài khoản “Lệ Duyên” do Lê Công Toàn lập nên.

Toàn khai nhận vào khoảng tháng 3/2019, do cần tiền trả nợ vì thua cá độ bóng đá, nên đã lập 1 tài khoản “Lê Duyên”. Từ tài khoản này, Toàn gửi những hình ảnh đồi trụy của nữ giới cho họ, rồi dụ dỗ họ gửi hình ảnh đồi trụy của cá nhân cho mình.

Khi có ảnh “nóng”, Toàn dùng thủ đoạn khống chế ép buộc nhiều nam thanh niên phải chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng đứng tên chị gái của mình. Nếu không thực hiện, Toàn sẽ tung các hình ảnh đồi trụy đó lên mạng xã hội. Lo sợ ảnh hưởng đến danh dự, uy tín, đã có nhiều người phải làm theo.

Tại cơ quan điều tra, Toàn thừa nhận hành vi phạm tội của mình, đồng thời khai nhận đã cưỡng đoạt trót lọt tài sản của 7 người.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Tên nạn nhân đã được thay đổi!

Quen qua mạng xã hội, ‘phi công trẻ’ dùng clip nóng tống tiền người tình hơn mình 14 tuổi

Để có tiền tiêu xài, Cường đã tống tiền bằng clip nóng của mình với người tình lớn tuổi. Trong lúc đang giao dịch, đối tượng đã bị cơ quan công an bắt giữ.

TIN MỚI NHẤT