Sốc: Người nhặt điện thoại nói rằng còn 5 clip nóng của hot girl T.A, từ từ sẽ đăng hết?

Xã hội 14/04/2019 21:53

Thông tin nói rằng người nhặt được điện thoại của hot girl khẳng định còn 5 đoạn clip nhạy cảm của cô và sẽ cho đăng hết trong thời gian tới.

T.A tiếp tục trở thành nhân vật gây chú ý khi mới đây, đoạn clip nóng của cô với thời lượng hơn 9 phút được tung ra. Trước đó, dân mạng xôn xao bàn tán về clip nóng dài 5 phút của hot girl này, đồng thời truyền tai 'sẽ có clip dài hơn'. Những hình ảnh trái phép của hot girl lan truyền ngoài vùng kiểm soát, được chia sẻ rộng rãi trên các web khiêu dâm mà ít ai biết rằng hành vi này là trái luật và bị cấm.

Sốc: Người nhặt điện thoại nói rằng còn 5 clip nóng của hot girl T.A, từ từ sẽ đăng hết? - Ảnh 1

Các hình ảnh nhạy cảm tiếp tục bị phát tán

Những người hiếu kì lợi dụng câu chuyện đồn thổi nhiều thông tin chưa được kiểm chứng, hình ảnh của hot girl cũng bị ghép, chế với hàng loạt nội dung phản cảm. Câu chuyện đến lúc này, có lẽ T.A thật sự đang đã rơi vào scandal khủng khiếp nhất sự nghiệp.

Các phát ngôn gây sốc của hot girl trước đây cũng được lục lại đi kèm với những hình ảnh sexy. Trong khi đó, các bên liên quan bao gồm cả hot girl này vẫn chưa có bất kì động thái nào để kết thúc câu chuyện. Chỉ duy nhất hành động rõ ràng mà tất cả nhìn thấy là hot girl đã đóng cổng bình luận trên trang cá nhân, điều này vô tình lại khiến cho số người hiếu kỳ tìm kiếm cô gia tăng.

Sau khi đoạn clip nóng dài hơn 9 phút tiếp tục được đăng tải, nhiều người bất ngờ trước thông tin nói rằng người nhặt điện thoại của hotgirl sẽ còn đăng nhiều nội dung khác trong thời gian tới. Nguồn tin chưa được xác minh chia sẻ với dân mạng rằng các clip bị rò rỉ của T.A do một người nhặt điện thoại của hot girl chia sẻ. Người này khẳng định có 5 clip nóng khác và sẽ từ từ đăng từng clip lên mạng.

Tuy nhiên, nguồn tin không rõ ràng và chưa được kiểm chứng chỉ tạo ra sự chú ý, vẫn chưa có bất kì điều gì khẳng định việc hot girl bị mất điện thoại là chính xác. Mặt khác, những người quan tâm hot girl cũng đặt ra câu hỏi vì sao các hình ảnh riêng tư của cô bị phát tán và ai là người đứng sau? Nếu không bị sự cố liên quan đến bảo mật, nhiều giả thuyết đặt ra việc clip nóng bị lộ có dính dáng đến việc cô và bạn trai có mâu thuẫn.

Tất cả chỉ dừng lại mức độ phỏng đoán, chỉ có điều rõ ràng duy nhất lúc này là hành vi chia sẻ, lan truyền các clip nóng rõ ràng vi phạm luật pháp Việt Nam.

'Hot girl World cup' Trâm Anh lộ clip sex dài 5 phút?

Những hình ảnh bị cho là cắt từ clip sex của Hotgirl Trâm Anh đang được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

TIN MỚI NHẤT