'Hot girl World cup' Trâm Anh lộ clip sex dài 5 phút?

Xã hội 12/04/2019 15:55

Những hình ảnh bị cho là cắt từ clip sex của Hotgirl Trâm Anh đang được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh được cho là cắt từ clip 'ân ái' của 'Hotgirl World Cup' Trâm Anh khiến cộng đồng mạng không ngừng bàn tán.

Cụ thể, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Trâm Anh bất ngờ bị một số cư dân mạng comment ảnh 'nóng' của một cặp nam nữ, trong đó nữ chính có khuôn mặt được cho là giống với Hotgirl sinh năm 1995. Không chỉ đăng tải hình ảnh nhạy cảm, những người này còn kêu gọi mọi người 'kết bạn để nhận video' hoặc 'inbox để được nhận link full clip'.

'Hot girl World cup' Trâm Anh lộ clip sex dài 5 phút? - Ảnh 1

Những hình ảnh nghi là 'ảnh nóng' của Hotgirl Trâm Anh

Những hình ảnh ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ mọi người bởi từ trước tới nay, Trâm Anh tuy theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng cô cũng chưa từng vướng phải scandal lộ cảnh nóng.

Hiện tại, Hotgirl 9X đã khoá phần bình luận và giữ im lặng trước mọi chuyện. Chúng tôi cũng đã liên hệ với Trâm Anh nhưng chưa nhận được phản hồi.

Dù không biết những hình ảnh trên có thật sự là của 'Hotgirl World Cup' hay không nhưng nó cũng phần nào làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Trâm Anh trong mắt công chúng.

'Hot girl World cup' Trâm Anh lộ clip sex dài 5 phút? - Ảnh 2'Hot girl World cup' Trâm Anh lộ clip sex dài 5 phút? - Ảnh 3

'Hot girl World cup' Trâm Anh lộ clip sex dài 5 phút? - Ảnh 4
Một số hình ảnh gợi cảm của Trâm Anh.

Thầy giáo 8X tung loạt clip sex với nữ sinh 9X gây phẫn nộ

Loạt clip sex của thầy giáo 8X và nữ sinh 9X được cho ở TP.HCM khiến dân mạng sôi sục.

TIN MỚI NHẤT