Kinh hoàng thi thể chết cháy của một người đàn ông trong lô cao su

Xã hội 09/03/2024 14:23

Tối 8/3, tại TP Kon Tum, người dân bất ngờ phát hiện một thi thể nam giới bị cháy đen giữa vườn cao su.

Theo thông tin từ báo Dân trí, ngày 9/3, UBND xã Đăk Cấm (TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum) cho biết, cơ quan công an đang tích cực điều tra để xác minh danh tính nạn nhân bị thiêu cháy giữa vườn cao su là ai.

Cụ thể, vào khoảng 20h ngày 8/3, người dân tại đạ phương bàng hoàng, bất ngờ phát hiện một thi thể đàn ông tình trạng bị cháy ở thôn 9 (xã Đăk Cấm). Thi thể nằm giữa vườn cao su.

Ngay sau khi chứng kiến sự việc, người dân đã báo với chính quyền địa phương tới hiện trường điều tra, làm rõ.

Kinh hoàng thi thể chết cháy của một người đàn ông trong lô cao su - Ảnh 1
Thi thể người đàn ông bị đốt cháy - Báo Pháp luật TP.HCM

Dẫn tin từ báo Pháp luật TP.HCM, thi thể bị cháy, chân mang dép cao su đen có quai hậu, tay trái đeo một chiếc nhẫn màu vàng. Thông tin cũng cho biết thêm, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Vì thế nên cơ quan công an chưa xác định được danh tính, thân nhân. 

Công an TP Kon Tum phát hiện sau khi nhìn từ hình ảnh camera, khoảng 7h ngày 8/3, có một người đàn ông mặc trang phục quần jean màu xanh, áo phông màu vàng, đi dép quai hậu màu đen (giống dép của ngành kiểm sát). Hình ảnh này được nghi là nạn nhân.

Trước sự việc, công an TP Kon Tum đã phát thông báo truy tìm tung tích nạn nhân, ai biết liên hệ với Công an TP Kon Tum để cung cấp thông tin.

Cụ bà 108 tuổi vẫn mọc răng như trẻ nhỏ, hàng ngày thích uống bia, tự lao động phục vụ bản thân

Cụ bà trên 100 tuổi bỗng mọc 10 cái răng, thích uống bia khiến nhiều người bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT