Đi đốn cây, người đàn ông tá hoả phát hiện bộ xương người trong rừng tràm

Xã hội 28/01/2024 14:30

Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra vụ chết người chưa rõ nguyên nhân trong khu vực rừng tràm trên địa bàn huyện Châu Thành.

Theo thông tin từ vTC News, ngày 28/1, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đang làm rõ vụ chết người chưa rõ nguyên nhân trong khu vực rừng tràm trên địa bàn huyện Châu Thành.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 ngày 27/1, ông N.V.L (49 tuổi, ngụ xã Long Định, huyện Châu Thành) vào rừng tràm ở ấp 7, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành để đốn cây. 

Đi đốn cây, người đàn ông tá hoả phát hiện bộ xương người trong rừng tràm - Ảnh 1
Khu vực rừng tràm nơi phát hiện bộ xương người - Ảnh: Tuổi Trẻ

Tại đây, ông L. phát hiện có vật lạ giống như quần áo đã cũ. Ông L. kiểm tra thì tá hoả phát hiện bộ xương có đầy đủ các bộ phận, nghi là xương người nên báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành đã tới hiện trường và qua khám nghiệm ban đầu.

Đi đốn cây, người đàn ông tá hoả phát hiện bộ xương người trong rừng tràm - Ảnh 2
Bộ xương người đã phân hủy trong rừng tràm - Ảnh: VTC News

 

Dẫn tin từ Tuổi Trẻ, tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện mẫu xương nghi là của nam giới vì có áo và quần thun, xác chết khoảng 1 năm nay.

Hiện cơ quan công an tỉnh Tiền Giang đang lấy mẫu để giám định ADN và xác định chính xác danh tính của nạn nhân để phục vụ cho công tác điều tra.

Hải Phòng: Người dân tá hỏa phát hiện bộ xương người tử vong trong bể phốt nhà vệ sinh

Công an TP Hải Phòng vào cuộc điều tra vụ việc phát hiện một bộ xương người trong bể phốt bỏ hoang tại xã Lại Xuân (huyện Thủy Nguyên).

TIN MỚI NHẤT