Hiện trường ô tô gặp nạn khiến nhiều anh em phải thốt lên: "Nữ tài xế đỉnh cao"

Xã hội 20/11/2020 16:04

Xem những bức ảnh ghi lại hiện trường vụ tai nạn, nhiều người không khỏi thắc mắc: Nữ tài xế đã đi lối nào để gặp sự cố như vậy?

Được chia sẻ lên diễn đàn chuyên về giao thông, 3 bức ảnh ghi lại hiện trường một vụ ô tô gặp sự cố trên đường đê đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và bình luận từ số đông. Trong ảnh, chiếc ô tô 4 chỗ không rõ nguyên nhân vì sao lại mắc kẹt dưới triền đề, lọt thỏm giữa những hàng gạch.

Trong khi đó, nữ tài xế điều khiển chiếc xe thì đang loay hoay không biết phải giải quyết tình huống éo le này như thế nào. Người đăng tải những bức ảnh này còn chia sẻ khi anh tiến tới hỏi thăm nữ tài xế thì chị cho biết mình không quen đường nên đi thẳng, rồi gặp sự cố. 

Hiện trường ô tô gặp nạn khiến nhiều anh em phải thốt lên: 'Nữ tài xế đỉnh cao' - Ảnh 1Hiện trường ô tô gặp nạn khiến nhiều anh em phải thốt lên: 'Nữ tài xế đỉnh cao' - Ảnh 2Hiện trường ô tô gặp nạn khiến nhiều anh em phải thốt lên: 'Nữ tài xế đỉnh cao' - Ảnh 3Hiện trường ô tô gặp nạn khiến nhiều anh em phải thốt lên: 'Nữ tài xế đỉnh cao' - Ảnh 4

Những bức ảnh ghi lại tại hiện trường sự việc khiến nhiều dân mạng không khỏi thắc mắc. 

Xem những bức ảnh trên, dân mạng đã nổ ra cuộc tranh luận rôm rả về nguyên nhân thực sự của vụ việc.

"Đi được như thế này thực sự là một nữ tài xế đỉnh cao đấy. Giờ thì chỉ có thể gọi đội cứu hộ đến thôi chứ làm sao mà đánh xe lên được đường", tài khoản Hoàng Hà bình luận.

"Dự là chệch đường, xe chéo bánh rồi trượt xuống. Người không sao là may rồi, rút kinh nghiệm lần sau", tài khoản Kiên Trần bình luận.

"May là không phải mương nước hay cao tốc, khu dân cư đèn đỏ đấy. Nữ tài xế này nên mừng vì sự may mắn của bản thân đi.", tài khoản Minh Đức bình luận.

Lời khai của tài xế xe ô tô "điên" tông nhiều xe máy giữa giao lộ ở Sài Gòn

Sau khi xe ô tô "điên" tông nhiều xe máy giữa giao lộ, Hùng cùng 1 người đàn ông xuống xe rời khỏi hiện trường. Khoảng 1 giờ sau, Hùng tới công an nhận là người điều khiển xe.

TIN MỚI NHẤT