Hậu ly hôn, cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió tiết lộ về mối 'lương duyên' với Công Phượng

Xã hội 20/09/2019 10:45

Không chỉ chụp hình chung mà cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió - Lò Thị Mai còn trò chuyện thân thiết, vui vẻ với cầu thủ Công Phượng.

Mới đây, cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió - Lò Thị Mai đăng ảnh chụp chung với cầu thủ Công Phượng khiến nhiều người tò mò. Được biết, Lò Thị Mai đang sống ở Bỉ, và Công Phượng hiện cũng đang thi đấu cho một CLB ở đây.

Hậu ly hôn, cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió tiết lộ về mối 'lương duyên' với Công Phượng - Ảnh 1

Cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió học chung lớp với Công Phượng.

Không chỉ vậy, Lò Thị Mai còn hào hứng tiết lộ học chung một lớp tiếng Pháp với cầu thủ xứ Nghệ. Ngoài giờ học, Mai và Công Phương nói chuyện rất vui vẻ, vì họ đều là những người Việt xa xứ. Để ủng hộ đồng hương, Lò Thị Mai cũng khoe một vài bức ảnh đi xem bóng đá có đội của Công Phượng thi đấu. Nhưng khi ấy, Công Phượng không được thi đấu chính thức mà chỉ ngồi trên băng ghế dự định.

Vào khoảng giữa tháng 9, Lò Thị Mai từng nổi tiếng với biệt danh "cô bé H'Mông nói tiếng Anh như gió" tiết lộ đã ly hôn chồng người Bỉ.

Hiện tại, cô vẫn sống ở Bỉ và làm một công việc gần nhà. Cuộc sống sau ly hôn của Mai không gặp nhiều khó khăn khi cô đã khá thông thạo ngoại ngữ và có công việc ổn định.

Hậu ly hôn, cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió tiết lộ về mối 'lương duyên' với Công Phượng - Ảnh 2

Hậu ly hôn, cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió tiết lộ về mối 'lương duyên' với Công Phượng - Ảnh 3

Cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió đã ly hôn chồng

Hậu ly hôn, cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió tiết lộ về mối 'lương duyên' với Công Phượng - Ảnh 4

Lò Thị Mai nổi tiếng sau clip nói tiếng Anh với khách du lịch ở Sa Pa

Hé lộ cuộc sống của cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió sau ly hôn: Một mình nơi đất khách, chỉ được gặp 2 con vào cuối tuần

Mới đây, cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió từng gây xôn xao cộng đồng mạng đã lên tiếng chia sẻ về cuộc sống hậu ly hôn với chồng nước ngoài.

TIN MỚI NHẤT