Cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió đã ly hôn, tiết lộ cuộc sống bên trời Tây không hề đẹp đẽ và quyết định ở Bỉ 1 mình

Xã hội 15/09/2019 14:26

Theo Mai, cô đã phải chịu khổ nhiều chứ mọi thứ không hề dễ dàng như người ngoài vẫn nghĩ.

Năm 2005, cô bé H'Mông Lò Thị Mai (13 tuổi, đến từ bản Lao Chải) trở thành "hiện tượng mạng" khi xuất hiện trong clip trò chuyện với du khách nước ngoài tới thăm thị trấn Sa Pa, Lào Cai. Mai khiến nhiều người trầm trồ bởi khả năng nói tiếng Anh lưu loát như người bản xứ. Biệt danh "cô bé H'Mông nói tiếng Anh như gió" gắn với Mai từ đó.

14 năm trôi qua, Lò Thị Mai đã bước sang tuổi 27. Cuộc sống của cô bé H'Mông đáng yêu ngày nào vẫn luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm từ đông đảo dân mạng.

Khi chuyện tình ngỡ như chuyện cổ tích của cô nàng dân tộc và chàng doanh nhân Bỉ vẫn còn là thông điệp đẹp đẽ trong lòng mỗi người thì bất ngờ, chỉ cách đây 1 tiếng, Lò Thị Mai tuyên bố cô đã ly hôn với chồng nước ngoài và sẽ sống 1 mình ở Bỉ.

 Chắc hẳn, chưa ai quên được cách mà chàng doanh nhân này theo đuổi cô gái dân tộc chất phác, thật thà.

Hai người lần đầu gặp gỡ khi Steve tới Sa Pa du lịch vào năm 2007. Chàng trai 24 tuổi khi ấy lập tức cảm mến cô bé 15 tuổi và xin giữ liên lạc với cô ngay cả khi đã về nước. Sau đó, năm nào Steve cũng đến Việt Nam 2 tuần để lên Sa Pa tìm gặp Mai.

Sau 5 năm quen biết, Steve cầu hôn Mai trong một chuyến du lịch riêng của hai người vào năm 2011. Sau đó Mai hạnh phúc với cuộc sống bên trời Tây. Kết quả tình yêu của họ là 2 cậu con trai kháu khỉnh. Thậm chí cuộc sống nơi đất khách quê người vẫn không làm giảm đi nụ cười trong sáng của cô gái này. Khi sinh con, Mai còn hết lời khen mẹ chồng, rằng cô quá mãn nguyện với việc làm vợ, làm mẹ, làm con dâu.

Cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió đã ly hôn, tiết lộ cuộc sống bên trời Tây không hề đẹp đẽ và quyết định ở Bỉ 1 mình - Ảnh 1

Chuyện tình của Lò Thị Mai được bao người ngưỡng mộ

Mọi chuyện vẫn bình yên cho đến ngày hôm nay, chính người trong cuộc lên tiếng. Điều đáng nói là tâm thế của Mai vô cùng bình thản và dường như đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho cuộc ly hôn này.

"Mai xin chào mọi người, Mai có rất nhiều chuyện muốn kể cho mọi người nghe nhưng không biết bắt đầu từ đâu", đó là lời mở đầu của cô gái H' Mông từng gây bão mạng 1 thời. Nhưng thay vì buồn bã hay đau khổ, cô mỉm cười nhẹ nhàng thông báo: "Mai ly hôn rồi, giờ Mai ở 1 mình".

Cô cũng cho biết ngày trước phải chịu rất nhiều điều tiếng, bị đánh giá rằng lấy Steve chỉ vì tham tiền, để được nhập quốc tịch nhưng họ đâu biết cuộc sống bên nước ngoài có những quy định khắt khe thế nào. Cô nàng có vẻ không diễn đạt được những ý muốn trải lòng và tỏ ra khá lúng túng.

Cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió đã ly hôn, tiết lộ cuộc sống bên trời Tây không hề đẹp đẽ và quyết định ở Bỉ 1 mình - Ảnh 2

Mai đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh

Theo Mai, cô đã phải chịu khổ nhiều chứ mọi thứ không hề dễ dàng như người ngoài vẫn nghĩ. Phải bỏ gia đình, bạn bè để làm dâu ở 1 nơi quá xa xôi so với đất nước mình sinh ra đối với Mai cũng là nỗi khổ tâm lớn. Nhưng cô kết luận: "Tất cả là số phận của Mai, Mai không làm gì được... khó lắm".

Dưới đoạn video chỉ vẻn vẹn 2 phút, có rất nhiều người quan tâm đến câu chuyện của Mai và không ít người bất ngờ với kết cục này. Không hiểu lý do họ ly hôn là gì, nhưng đằng sau nét đượm buồn trên khuôn mặt người phụ nữ ấy, ai cũng thấy được sự lạc quan của cô gái 15 tuổi năm nào. Có lẽ dù là bất cứ nguyên nhân gì thì Mai cũng ý thức được việc mình cần phải mạnh mẽ. Khi tình đã hết, duyên đã cạn, buông bỏ nhẹ nhàng âu lại là điều cần thiết.

Clip nhạy cảm tiết lộ chuyện ngoại tình của quý bà U50 và trai trẻ

Đoạn clip nhạy cảm lưu trong máy tính đã tố cáo mối quan hệ bất thường của vợ tôi và người đàn ông 30 tuổi.

TIN MỚI NHẤT